[HCM - 05/11/2015] Workshop ASO - Getting Your Apps Found

Applancer
  1. Tăng doanh số là một câu hỏi mà hiện nay các lập trình viên đang rất quan tâm. Nhằm giúp các lập trình viên tối ưu hoá ứng dụng củ n bậc nhất trên thế giới, Workshop về ASO sẽ mở ra nhiều cơ hội cho những “Appreneur” muốn tìm đường đến chiếc chìa khoá thành công của mình.

    Workshop chuyên sâu về ASO sẽ diễn 6 ra tại Hà Nội (29.10) và TP.HCM (5.11) để các bạn quan tâm đến lĩnh vực mobile có cơ hội hiểu rõ hơn về cách tăng doanh số cũng như các lượt download của ứng dụng của mình một cách hiệu quả nhất. Chương trình sẽ có sự góp mặt của rất nhiều diễn giả là những chuyên gia hàng đầu trong ngành mobile, họ sẽ có mặt cùng các khán giả để chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn nhất để tối ưu hoá các ứng dụng di động.

    ASO hay còn gọi là App Store Optimization là một chiến lược marketing cơ bản để phát huy tối đa sự tiếp cận của các ứng dụng của bạn trên Apple Store và Google Play Store. Qua nghiên cứu và phân tích, cùng với sự sáng tạo và kinh nghiệm của bạn, bạn có thể tối ưu hóa từ khóa của bạn để cải thiện vị trí trong kết quả tìm kiếm. Nếu không có ASO, hoạt động quảng cáo ứng dụng của bạn là không đầy đủ. Một trong nhũng chủ đề của Workshop sẽ chúng ta sẽ tập trung vào việc làm thế nào để lựa chọn và tối ưu hóa từ khóa trên các kho ứng dụng.

    [​IMG]

    Xem thông tin chi tiết: http://aso.applancer.net/

    Link download sách tài liệu ASO tiếng Việt: https://topdev.vn/s/c96ab47cd8

    Số điện thoại hotline: 0122-711-2279 (Ms.Ngoc)


Chia sẻ trang này

Tin mới nhất