Khởi động World Cup 2014 cùng Nike Football: The Last Game
Khởi động World Cup 2014 cùng Nike Football: The Last Game
Bộ phim có tựa đề “The Last Game” bắt đầu với bối cảnh đám trẻ ở khu phố ổ chuột Rio đang say sưa vờn trái bóng tròn với ước mơ trở thành những ngôi sao hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, thế giới túc cầu đã chìm vào trong bóng tối khi xuất hiện một nhà bác học điên đã nghiên cứu và chế tạo ra những cầu thủ bất khả chiến bại.
Với việc sở hữu đầy đủ những kỹ năng kỹ thuật hàng đầu của CR7, Rooney, Neymar hay Ibra … những cầu thủ robot này đã dần thay thế các siêu sao hàng đầu thế giới. Khiến cho những ngôi sao đang có cuộc sống như ông hoàng phải ra đứng đường bán báo như Ibra, Neymar và David Luiz làm việc tại một tiệm làm tóc, Rooney trở thành một ngư dân chính cống, trong khi với body chuẩn mực của mình CR7 đã phải làm hình nộm ở một cửa hàng thể thao …
Từ đó sân bóng trở nên ảm đạm hiu quạnh bởi sự tẻ nhạt của các trận đấu robot. Trước tình hình đó, Ronaldo béo với đam mê và tâm huyết của mình đã quyết định tập hợp lại những ngôi sao thất cơ lỡ vận để cùng nhau đi tìm bí quyết để lật đổ sự thống trị của binh đoàn robot kia.
Kết quả thật tuyệt vời, nhờ việc khoác lên mình những bộ trang phục của Nike mà những ngôi sao hàng đầu thế giới đã phát huy được tối đa phẩm chất kỹ thuật của mình. Thậm chí còn vượt qua cả cảnh giới “siêu sao” trước đó để đánh bại những cầu thủ nhân bản vô tính trên.
Nike cũng đã khéo léo lồng ghép hình ảnh của mình xuyên suốt cả clip. Thoắt ẩn thoắt hiện trên áo đấu của dàn sao bự như CR7, Rooney, Neymar hay Ibra; rồi lại xuất hiện như một báu vật trên đỉnh cao danh vọng (đó đều là những bộ trang phục mà ĐT Brazil, Anh, Bồ Đào Nha sẽ mặc ở World Cup 2014).
Dĩ nhiên, ẩn trong những hình ảnh đầy màu sắc và sống động đó đều là thông điệp mà hãng Nike muốn mang tới cho người xem. Pha gạt bóng trên vạch vôi của CR7 trước khi đánh gót đưa bóng vào lưới (màn biểu diễn kỹ thuật phác họa ra biểu tượng của hãng Nike) hay màn bật nhảy cao của một cầu thủ bóng rổ có thể là những minh chứng rõ nét nhất về ẩn ý mà hãng thể thao Nike muốn đưa ra.
Đồng thời, thông qua nội dung, hãng còn muốn kể câu chuyện của những con người bình thường nhưng có ý chí mạnh mẽ, chỉ cần khoác lên mình những trang phục thi đấu của Nike là có thể biến những giấc mơ của các bạn trẻ “chân đất” đam mê môn thể thao vua trở thành hiện thực.
Bên cạnh đó, hãng này còn bày tỏ tham vọng muốn mở rộng đối tượng khách hàng, sẽ không chỉ gói gọn trong giới cầu thủ bóng đá, bóng rổ mà ngay cả những người bán hàng, thợ cắt tóc, dân chài lưới … đều có thể vươn tới thành công khi tìm đến với Nike.
Với việc sở hữu đầy đủ những kỹ năng kỹ thuật hàng đầu của CR7, Rooney, Neymar hay Ibra … những cầu thủ robot này đã dần thay thế các siêu sao hàng đầu thế giới. Khiến cho những ngôi sao đang có cuộc sống như ông hoàng phải ra đứng đường bán báo như Ibra, Neymar và David Luiz làm việc tại một tiệm làm tóc, Rooney trở thành một ngư dân chính cống, trong khi với body chuẩn mực của mình CR7 đã phải làm hình nộm ở một cửa hàng thể thao …
Từ đó sân bóng trở nên ảm đạm hiu quạnh bởi sự tẻ nhạt của các trận đấu robot. Trước tình hình đó, Ronaldo béo với đam mê và tâm huyết của mình đã quyết định tập hợp lại những ngôi sao thất cơ lỡ vận để cùng nhau đi tìm bí quyết để lật đổ sự thống trị của binh đoàn robot kia.
Kết quả thật tuyệt vời, nhờ việc khoác lên mình những bộ trang phục của Nike mà những ngôi sao hàng đầu thế giới đã phát huy được tối đa phẩm chất kỹ thuật của mình. Thậm chí còn vượt qua cả cảnh giới “siêu sao” trước đó để đánh bại những cầu thủ nhân bản vô tính trên.
Nike cũng đã khéo léo lồng ghép hình ảnh của mình xuyên suốt cả clip. Thoắt ẩn thoắt hiện trên áo đấu của dàn sao bự như CR7, Rooney, Neymar hay Ibra; rồi lại xuất hiện như một báu vật trên đỉnh cao danh vọng (đó đều là những bộ trang phục mà ĐT Brazil, Anh, Bồ Đào Nha sẽ mặc ở World Cup 2014).
Dĩ nhiên, ẩn trong những hình ảnh đầy màu sắc và sống động đó đều là thông điệp mà hãng Nike muốn mang tới cho người xem. Pha gạt bóng trên vạch vôi của CR7 trước khi đánh gót đưa bóng vào lưới (màn biểu diễn kỹ thuật phác họa ra biểu tượng của hãng Nike) hay màn bật nhảy cao của một cầu thủ bóng rổ có thể là những minh chứng rõ nét nhất về ẩn ý mà hãng thể thao Nike muốn đưa ra.
Đồng thời, thông qua nội dung, hãng còn muốn kể câu chuyện của những con người bình thường nhưng có ý chí mạnh mẽ, chỉ cần khoác lên mình những trang phục thi đấu của Nike là có thể biến những giấc mơ của các bạn trẻ “chân đất” đam mê môn thể thao vua trở thành hiện thực.
Bên cạnh đó, hãng này còn bày tỏ tham vọng muốn mở rộng đối tượng khách hàng, sẽ không chỉ gói gọn trong giới cầu thủ bóng đá, bóng rổ mà ngay cả những người bán hàng, thợ cắt tóc, dân chài lưới … đều có thể vươn tới thành công khi tìm đến với Nike.
Video liên quan
-
25/7/16 lúc 18:10 kemlanh1810
-
11/1/16 lúc 14:41 lotus612
-
28/10/15 lúc 10:03 lotus612
Video Mới
-
4/6/24 lúc 16:47 duyhard