Vừa cưới vợ xong, kênh youtube của PewDiePie đã chính thức cán mốc 100 triệu sub

Khánh Ly
  1. Hỷ sự diễn ra chưa bao lâu thì mới đây, PewDiePie lại tiếp tục đón thêm một tin vui nữa, đó là kênh Youtube của streamer này chính thức cán mốc 100 triệu sub.

    Như Gamehub đã đưa tin trước đó, ngày 19/08 vừa qua, nam Youtuber PewDiePie bất ngờ tổ chức đám cưới với cô bạn gái Marzia Bisognin sau 8 năm trời hẹn hò với sự góp mặt của gia đình và những người bạn bè thân thiết. Anh chàng không giấu nổi niềm hạnh phúc ngập tràn khi tự nhận mình là người đàn ông may mắn vì đã cưới được một người phụ nữ như Marzia Bisognin làm vợ.

    [​IMG]


    Hỷ sự diễn ra chưa bao lâu thì mới đây, PewDiePie lại tiếp tục đón thêm một tin vui nữa, đó là kênh Youtube của streamer này chính thức cán mốc 100 triệu sub, và cũng là kênh Youtube thứ 2 trên thế giới đạt được thành tích này, sau đối thủ của anh chàng trước đó: T-Series. Danh hiệu này được PewDiePie xác lập vào khoảng 9h sáng (theo giờ Việt Nam) ngày hôm qua 25/08. Đến hiện tại, con số này đã lên tới con số 100.262.736 sub.

    [​IMG]


    PewDiePie tên thật là Felix Kjellberg (SN 1989), là một streamer, vlogger đến từ Thụy Điển. Kênh Youtube của PewDiePie thu hút nhờ những video chơi game và bình luận theo phong cách cực kỳ hài hước, anh cũng được coi là game thủ nổi tiếng nhất thế giới. Anh từng giữ kỷ lục là YouTuber có lượng người theo dõi nhiều nhất thế giới trước khi bị đánh bại bởi kênh T Series của Ấn Độ. Các video của anh chơi đủ thể loại trò chơi, từ kinh dị đến hài hước, từ game PC đến game mobile. Ước tính số tiền kiếm được từ Youtube của anh chàng hàng tháng lên tới 20 tỷ VNĐ.

    [​IMG]


    Nhắc lại qua về cuộc đối đầu đua sub giữa PewDiePie và T-Series gây náo loạn làng Youtuber cách đây không lâu. Mặc dù được mệnh danh là “ông hoàng Youtube” khi là biểu tượng cho sự thành công trên lãnh địa Youtube, thế nhưng thời gian vừa qua, PewDiePie đã có cuộc chiến vô cùng khốc liệt với công ty sản xuất nhạc Ấn Độ T-Series. Hai đối thủ luôn bám sát nhau từng subcribers một. Nhận thấy môi đe doạ cận kề, PewDiePie đã nghĩ ra đủ mọi cách kêu gọi sự trợ giúp từ các fan để có thể giành ưu thế trong cuộc đua này. Và cũng rất may mắn khi anh chàng sở hữu cho mình một lượng fan “ruột” vô cùng đông đảo và đầy tâm huyết khi đã tự sắn tay giải quyết vấn đề cho thần tượng của mình. Chính nhờ cuộc chiến này mà lượng subcribers của PewDiePie tăng đột biến chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

    [​IMG]


    Tuy nhiên đến cuối cùng, cuộc chiến này cũng phải đi đến hồi kết khi PewDiePie đã cạn kiệt ý tưởng để có thể bảo toàn vững chắc ngôi vị “ông hoàng Youtube” của mình và để cho đối thủ T-Series vượt lên dẫn trước. T-Series cũng chính là kênh Youtube đầu tiên trên thế giới cán mốc 100 triệu sub. Tuy vậy công bằng mà nói, T-Series được hậu thuẫn bởi cả một tổ chức giải trí Ấn Độ nên PewDiePie vẫn xứng đáng là nhà sản xuất nội dung YouTube cá nhân xuất sắc và thành công nhất thế giới.​



Chia sẻ trang này

Tin mới nhất