Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile khẳng định chuẩn mực về "siêu phẩm"

Phiêu Vũ

Hồ sơ game

Đánh Giá:
4 2 phiếu
  1. Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile và bài học về “quảng cáo” đã khiến chúng ta phải suy nghĩ lại về những sản phẩm gắn mác “siêu phẩm” trong vài năm trở lại đây.

    "Quảng cáo cần đi đôi với chất lượng", "quảng cáo là phải nói sự thật theo một cách hoa mỹ" và "quảng cáo sẽ là cầu nối giúp khách hàng yêu sản phẩm"… Có rất nhiều quy tắc, bài học về quảng cáo từ trước đến nay, chúng được áp dụng vào bất cứ ngành nghề nào chứ không chỉ là ở game online. Dù là khoe thứ gì, show điểm mạnh, điểm yếu ra sao, khi quảng cáo, người ta cũng phải nói về sự thật, về chính nội tại của sản phẩm. Người Việt mình từ xưa đều rất ghét "treo đầu dê bán thịt chó" và câu chuyện làm thế nào để chiếm được lòng tin của khách hàng là chưa bao giờ dễ dàng.

    [​IMG]
    Với Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, có lẽ chúng ta sẽ phải định nghĩa lại chuẩn mực về "siêu phẩm"


    Ở thị trường game online, vài năm trở lại đây, việc xuất hiện các sản phẩm mới, đặc biệt là dành cho thiết bị di động ngày càng nhiều. Xu hướng mà, người ta bây giờ có ai ngồi lì bám lấy cái PC để giải trí, để chơi game nữa đâu. Game thủ hiện đại là phải chơi game trên điện thoại, chơi bất kỳ lúc nào có thể, không bị gò bó với những quán Net hay căn phòng ở nhà, đôi khi chỉ là ngồi café thôi cũng có thể lôi máy ra "làm tí" mà chẳng sợ vướng tay, vướng chân gì.

    [​IMG]
    Ngày nay, cộng đồng game thủ có xu hướng chuyển sang giải trí trên thiết bị di động nhiều hơn cả


    Thế là chẳng phải bàn, các nhà phát hành nhập game về theo cấp số nhân, số lượng game mobile ra mắt hàng năm khéo phải đến cả nghìn. Và bạn đọc biết không, điều đáng buồn là trong cả nghìn tựa game ấy, để lại ấn tượng cũng như tình cảm với người chơi nước nhà lại chỉ chiếm một con số rất nhỏ, chưa đến 1%. Lý do của điều này là gì? Vì tựa game ấy có chất lượng thật sự tồi tệ sao? Hay phải chăng thị hiếu của game thủ bây giờ đã khác xưa nhiều lắm? Không, nếu nhìn trên phương diện của các nhà phát hành, nếu có thất bại, nguyên do chủ yếu lại xuất phát từ các màn quảng cáo.

    [​IMG]
    Có những sản phẩm vốn dĩ tuyệt hay nhưng lại dính nghi án "đạo nhái" quảng cáo, phần nào khiến người chơi nghi ngờ về chất lượng


    Trường hợp quảng cáo "fail" mà chúng ta hay gặp nhất chính là "nói không đúng về sản phẩm". Hiểu đơn giản, một tựa game chiến thuật được giới thiệu như game nhập vai đã là sai. Hoặc dù gMO nào đó chỉ hay ở mức 6 điểm, quảng cáo lên thành 10 điểm, cũng là sai. Những gì mà người xem được nhìn thấy về sản phẩm từ trước khi game ra mắt chính là quảng cáo và nếu như chúng không miêu tả đúng bản chất của sản phẩm sẽ dẫn đến một sự hiểu nhầm sai lệch cho khách hàng.

    [​IMG]
    [​IMG]
    SohaGame đã chứng tỏ được sự chuyên nghiệp khi nắm trong tay một sản phẩm lớn, đã được kiểm nghiệm trên trường quốc tế


    Trở lại với Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, thật sự là đã rất lâu rồi, chúng ta mới được thấy một tựa game online có màn quảng cáo rầm rộ đến vậy. Trên sóng truyền hình, qua mạng xã hội, thậm chí ở các tuyến xe bus, quán café, đâu đâu cũng có thể thấy hình ảnh và lời mời gọi quen thuộc.
    Thế nhưng, bản thân tựa game này và nhà sản xuất YCGame đã tặng cho SohaGame đặc quyền để được quảng cáo rầm rộ như vậy. Bởi lẽ, với một sản phẩm chất lượng được cả thế giới kiểm nghiệm, đánh giá cao, chẳng lý do gì mà nó không được tuyên dương để xứng với tên tuổi vốn có.

    [​IMG]
    Sức phủ sóng của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đến nay vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt

    [​IMG]
    Tựa game thậm chí còn xuất hiện trên cả bộ phim truyền hình quốc dân - Về Nhà Đi Con

    [​IMG]
    [​IMG]
    Rất nhanh chóng, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã thu về cho mình lượng người chơi đông đảo, trung thành

    Thử nghĩ mà xem, trong trường hợp vẫn là những màn quảng cáo khủng khiếp như thế nhưng gameplay của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile lại không "đủ tầm", liệu nó có thu về được lượng người chơi đông đảo bậc nhất như hiện nay? Quá trình đưa hình ảnh của tựa game đến với cộng đồng game thủ mà SohaGame đã triển khai được các báo mạng nước ngoài rất tán thưởng vì tính chuyên nghiệp. Dù đã ra mắt được hơn 1 tháng nhưng vẫn có nhiều bài khen ngợi hết lời từ nhiều "ông lớn" Trung Quốc là đủ hiểu họ trân trọng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile từ SohaGame tới mức nào.

    [​IMG]
    SohaGame được các trang tin lớn tại Trung Quốc hết lời khen ngợi


    Tiếp đó, thứ giúp SohaGame tạo được cảm tình với đông đảo user là "treo đầu dê, bán đúng đầu dê". Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile là một tựa game hay với vô số tính năng đặc sắc. Chỉ riêng "show hàng" hết từng ấy thứ cũng đủ để đánh động tâm can của các con nghiện game thứ thiệt.

    Nhớ lại lúc chuẩn bị ra mắt, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile còn bị dính vấn nạn "copy" đến từ nhiều gMO gắn mác "siêu phẩm". Và cách mà SohaGame giải quyết vấn đề này là gì? Khi bạn gặp những kẻ "đạo nhái", hãy cứ tiếp tục sáng tác, chúng chỉ có thể đạo nhái được những gì đã được công bố mà thôi! Pha xử lý rất bình tĩnh và tự tin này khiến cho Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tiếp tục ăn điểm và tỏa sáng hơn hẳn các sản phẩm cũng ra mắt vào giai đoạn bấy giờ.

    [​IMG]
    Thứ gây được cảm tình cho người chơi nhất chính là Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile "treo đầu dê, bán đúng đầu dê"

    [​IMG]
    Tựa game quyến rũ người chơi từ chính nội tại tuyệt vời của mình

    [​IMG]
    Với sự đầu tư đầy tâm huyết, sản phẩm thực sự chất lượng, có lẽ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile mới chính là "siêu phẩm" mà người ta vẫn tìm kiếm


    Với sự ra mắt của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, đây có lẽ là thời điểm để chúng ta định nghĩa lại chuẩn mực về "siêu phẩm". Lấy bất kỳ sản phẩm tầm trung nào và quảng cáo cho thật mạnh, thật to, thật giống… siêu phẩm, liệu đó có phải phương pháp nên làm để câu kéo những gamer chân chính? Hoặc có lẽ, hãy cứ như SohaGame và siêu phẩm của chính họ, chiếm lấy niềm tin yêu của người chơi bằng những nét đặc sắc riêng biệt, có thật và tiếp tục đẩy mạnh để trở thành tựa game quốc dân mà ai ai cũng biết.

    Trang chủ: https://thucson.vn/
    Fanpage: http://bit.ly/2C99bIk




Chia sẻ trang này

Tin mới nhất