Thâm nhập Workshop định hướng nghề nghiệp cho các Streamer, có gì đặc biệt?

Khánh Ly
  1. Mục tiêu của buổi workshop này từ phía Box Studio nhằm định hướng cho các streamer có được cái nhìn cũng như sự lựa chọn rõ ràng hơn đối với nghề nghiệp ở tương lai.

    Influencer Marketing là xu hướng nổi bật đã và đang được dự báo là sẽ thay thế các hình thức tiếp thị truyền thống. Nắm bắt điều đó, Box Studio - một trong những công ty lớn nhất lĩnh vực đào tạo streamer vừa tổ chức một buổi Workshop dành riêng cho nội bộ các idol hiện tại đang nằm dưới sự quản lý của công ty này vào buổi chiều ngày Thứ Sáu 31/05.

    Buổi Workshop được tổ chức tại quán cafe & restaurant Trill Bisto số 98 Hàng Buồm, Hà Nội với chủ đề: “Hành trình trở thành Influencer đúng nghĩa”. Mục tiêu của buổi workshop này từ phía Box Studio nhằm định hướng cho các streamer có được cái nhìn cũng như sự lựa chọn rõ ràng hơn đối với nghề nghiệp ở tương lai.

    [​IMG]


    Trong buổi Workshop này có sự góp mặt của hơn 40 gương mặt streamer nổi tiếng quen thuộc trên các trang mạng xã hội như: Quang Cuốn, Thảo Nari, Trang Banana, Hảo Thỏ, iLoda,.... Và đặc biệt hơn cả đó là sự góp mặt của những người đại diện từ các nhãn hàng, tập đoàn lớn muốn đầu tư vào lĩnh vực này.

    [​IMG]
    Từ trái qua: Box.Unicorn, Trang Banana, Hoàng Thu Hường, Thiên Thy, Thụt, 3Kwii, Nghé, Thảo Nari, Hảo Thỏ

    Mở đầu buổi Workshop, Giám đốc kinh doanh Đỗ Đức Trung của Box Studio đưa ra các ví dụ về cách thức phát triển và ứng dụng Influencer Marketing từ góc nhìn của các thương hiệu, qua đó chỉ ra sự khác biệt giữa Streamer với Influencer cũng như KOLs. Từ đây, anh bắt đầu đi sâu chỉ rõ con đường tương lai của ngành nghề cũng như phân tích và đưa ra các hướng đi về phong cách phát triển để cho các bạn streamer tự do lựa chọn.

    [​IMG]


    Điểm nhấn nổi bật của buổi Workshop đến từ cái nhìn khách quan của những vị khách mời đại diện. Nếu như đại diện của Metub Network đưa ra những lưu ý về bản quyền để lựa chọn nền tảng (platform) cho phù hợp với nội dung và phong cách thì đại diện của những Thương Hiệu Lớn lại đưa ra cái nhìn chuyên nghiệp về Marketing tới với các streamer và coi việc chuyển dần từ Marketing truyền thống sang Influencer Marketing là một sự đầu tư đúng mực và trọng điểm của các tập đoàn lớn trong tương lai.

    [​IMG]
    [​IMG]


    Xen lẫn vào những kiến thức, số liệu và bài học huấn luyện các streamer thì cũng có những lời tâm sự của các Streamer về nghề nghiệp và con đường tương lai phía trước dựa trên sở thích, tính cách của từng người.

    [​IMG]
    “Tân binh Lolita” Hà An Hy mô tả phong cách của bản thân

    Cuối chương trình, CEO của Box Studio - anh Bùi Bá Hiến đã lên chia sẻ về tâm huyết của anh đối với nghề và sự nghiêm túc đầu tư từ phía Box Studio dành cho các Streamer. Anh yêu cầu các bạn Streamer coi trọng và chỉn chu về mặt hình ảnh nhiều hơn để hướng tới sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực này và hy vọng sẽ được thấy sự thành công từ chính những con người có mặt trong khán phòng ngày hôm nay.

    [​IMG]
    CEO Box Studio Bùi Bá Hiến và đại diện Nhà tài trợ

    Kết thúc buổi Workshop là màn bốc thăm may mắn. Sau những phần quà dành cho những lời tâm sự của các streamer ở phần trước, Mèo Sao Hỏa và Duy còm là 2 streamer may mắn sau cùng nhận được những phần trang sức cực kì giá trị tới từ nhà tài trợ Vàng.

    [​IMG]
    Mèo Sao Hỏa (trái)

    [​IMG]
    Duy còm Lucky Man (trái)

    Theo thông tin từ phía người viết nhận được, Box Studio không chỉ dự định tổ chức một buổi Workshop này mà sẽ còn tổ chức nhiều hơn nữa những khóa học dành cho Streamer nói riêng và thành viên trong ngoài công ty nói chung.

    [​IMG]
    Đội ngũ Streamer/Influencer tới từ Box Studio, các bạn có thể nhận ra được những ai?

    Dự kiến chắc chắn Box Studio ít nhất sẽ có một buổi hội thảo định hướng nghề nghiệp dành cho các bạn trẻ đã đang và sẽ hứng thú với ngành nghề Streamer trong tương lai gần.



Chia sẻ trang này

Tin mới nhất