Tại sao thương hiệu và "người gây ảnh hưởng" đang trở thành trọng tâm của Esports
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
- Hé lộ doanh thu khủng của series Assassin’s Creed trong 10 năm qua01/11/2024
- The Remarkable Life of Ibelin – Khi cả cuộc đời được gói gọn trong một tựa game01/11/2024
- CEO Ubisoft xác nhận việc delay Assassin's Creed Shadows đã “ngốn” thêm của công ty 20 triệu euro01/11/2024
- Series game kinh dị đầy ám ảnh Outlast sẽ được chuyển thể thành phim31/10/2024
Lượng cameo khổng lồ trong Astro Bot hóa ra lại chỉ ra rằng PS5 đang thiếu game độc quyền đến cỡ nào
:
ninja, league of legends, samsung, espn, super bowl, esports, esl, overwatch, thể thao điện tử, virtus.pro, streamer, unicorns of love, sour patch kids, nba 2k, fortnite, esports 2018, drake, adidas, red bull, betway, mastercard, billy boy, otter pops, goldman sachs, juju smith-schuster, marshmello, nbc sports, deadpool 22