Tại sao thương hiệu và "người gây ảnh hưởng" đang trở thành trọng tâm của Esports
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
- Chủ tịch Blizzard: Mỗi năm sẽ tung ra từ 1 đến 2 dự án quan trọng, tập trung vào IP hiện có!21/12/2025
- Battlefield 6 đã bán được hơn 20 triệu bản? Việc lắng nghe tiếng nói người chơi lập công lớn!21/12/2025
- Steam Winter Sale: Đề cử một số tựa game siêu hay giá chỉ bằng 1/10 ngày thường20/12/2025
- Hé lộ chi tiết vụ Xbox bất ngờ khai tử tựa game lớn Perfect Dark20/12/2025
:
ninja, league of legends, samsung, espn, super bowl, esports, esl, overwatch, thể thao điện tử, virtus.pro, streamer, unicorns of love, sour patch kids, nba 2k, fortnite, esports 2018, drake, adidas, red bull, betway, mastercard, billy boy, otter pops, goldman sachs, juju smith-schuster, marshmello, nbc sports, deadpool 22


