Sự kiện 10 năm Kojima Productions: OD, siêu phẩm điệp viên mới PHYSINT và nhiều dự án khác

Phiêu Vũ
  1. Tại sự kiện kỷ niệm 10 năm “Beyond The Strand” do Kojima Productions tổ chức hôm nay, Hideo Kojima đã giới thiệu một số dự án trò chơi sắp ra mắt cùng các sản phẩm phái sinh khác.

    Tại sự kiện kỷ niệm 10 năm “Beyond The Strand” do Kojima Productions tổ chức hôm nay, Hideo Kojima đã giới thiệu một số dự án trò chơi sắp ra mắt cùng các sản phẩm phái sinh khác. Dưới đây là bản tóm lược những thông tin quan trọng:

    1. Trò chơi kinh dị mới OD (Kojima x Xbox) – Trailer giới thiệu

    Hideo Kojima cùng Phil Spencer (lãnh đạo Xbox) đã công bố trailer đầu tiên của tựa game kinh dị OD.


    Tựa game được phát triển bằng Unreal Engine. Theo IGN, Kojima tiết lộ trailer có kèm một phụ đề “Knock (gõ cửa)”, nhằm phân biệt dự án này với một OD khác do đạo diễn Jordan Peele thực hiện. Kojima nói: “Jordan sẽ mang đến một kiểu kinh hoàng khác. Còn tôi, đó là ‘knock’, một nỗi sợ hãi. Tôi thực sự rất sợ những tiếng gõ mạnh.”

    2. Death Stranding bản phim hoạt hình – trailer đầu tiên

    Kojima cùng đạo diễn Hiroshi Miyamoto đã giới thiệu trailer đầu tiên của dự án phim hoạt hình Death Stranding.


    Tác phẩm do Miyamoto (từng đạo diễn Pretty Cure: Dream Stars) đảm nhận. Cả Miyamoto và Kojima đều cố tình giữ bí mật nhiều chi tiết, nhưng xác nhận nhân vật chính không phải Sam quen thuộc, mà là một nhân vật mới có tên “Mosquito (Muỗi)”, sở hữu năng lực liên quan đến “hút”. Tuy nhiên, tiêu đề Death Stranding: Mosquito hiện vẫn chỉ là tên tạm.

    3. Dự án điệp chiến mới PHYSINT – đang ở giai đoạn khởi thảo

    Kojima chia sẻ về dự án game điệp chiến PHYSINT, hiện vẫn trong giai đoạn ý tưởng nên chưa có nhiều nội dung cụ thể. Ông chỉ công bố một poster ý tưởng.

    [​IMG]


    Đồng thời, một phần dàn diễn viên cũng được công bố, bao gồm Charlie Fraser, Ma Dong-seok, Hamabe Minami. Kojima tiết lộ đang thương thảo với nhiều diễn viên khác, sẽ công bố sau.

    [​IMG]


    4. Phim live-action Death Stranding – không kể lại cốt truyện game

    Kojima và đạo diễn Michael Sarnoski xác nhận bộ phim do A24 sản xuất sẽ kể một câu chuyện hoàn toàn mới, không phải là bản tái hiện của game.

    [​IMG]


    Sarnoski nói: “Chúng tôi muốn nắm bắt linh hồn và chủ đề của trò chơi, đồng thời kể một câu chuyện chưa từng thấy trong thế giới ấy, với những nhân vật mới. Mục tiêu là tái hiện thế giới quan rộng lớn cùng bối cảnh chân thực, đồng thời khắc họa nhân vật giàu chiều sâu, từ vĩ mô đến vi mô.”

    5. Kế hoạch 20 năm của Kojima Productions – được ví von như việc chế tạo tàu vũ trụ

    Kojima tiết lộ lộ trình 20 năm cho studio, ví như quá trình chế tạo và phóng một con tàu vũ trụ.

    Giai đoạn 1 (2015–2019): “Xây dựng con tàu, tập hợp thủy thủ đoàn, lắp động cơ, ra khơi vào không gian và tạo IP mới.”

    [​IMG]


    Giai đoạn này gồm Death Stranding, chú trọng “kết nối với fan”, kèm hoạt động merchandise, sự kiện fan và kỷ niệm. “Con tàu” tượng trưng cho văn phòng studio.

    Giai đoạn 2 (2019–2025, kéo dài đến 2030): “Chuyển sang tàu vũ trụ viễn dương, tiến sâu vào vũ trụ.”

    Bao gồm Death Stranding: Director’s Cut và Death Stranding 2: On the Beach. Mục tiêu củng cố IP, mở rộng sang đa nền tảng, phim ảnh, hoạt hình, manga, tiểu thuyết, âm nhạc; đồng thời sáng tạo IP mới vượt ranh giới giữa điện ảnh và trò chơi, mở rộng kết nối fan.

    6. Dự án mới hợp tác với Niantic Spatial – Death Stranding ngoài đời thực?

    [​IMG]


    Kojima Productions còn công bố dự án hợp tác cùng Niantic Spatial (tên mới của hãng phát triển Pokémon GO). Trailer ý tưởng đã được phát hành, cho thấy nhiều khung cảnh: đường phố lúc bình minh, hoang mạc, thảo nguyên, đường hầm bí ẩn, kèm ứng dụng công nghệ AR.


    Niantic Spatial hiện tập trung phát triển ứng dụng AR thế giới thực, sau khi bán nhiều trò chơi (gồm Pokémon GO, Monster Hunter Now) cho Scopely.​



Chia sẻ trang này

Tin mới nhất