Sau mèo tam thể, đến lượt Frieza (Dragon Ball) xuất hiện trên biển quảng cáo 3D giữa phố

Lemon
  1. Chiếc biển quảng cáo kỹ thuật số LED màn hình cong đầu tiên của Nhật Bản có hẳn một tên gọi riêng - Cross Shinjuku Vision.

    Chắc các bạn còn nhớ chú mèo 3D trên biển quảng cáo từng gây sốt hồi tháng 7 vừa rồi, mới đây, một nhân vật mới đã thay thế chú mèo tam thể. Và không ai xa lạ, chính là Frieza Đại Đế (Dragon Ball Z) của Bandai Namco với "sứ mệnh" quảng bá cho tựa game di động Dokkan Battle.

    Được gọi là Cross Shinjuku Vision, không gian quảng cáo độc đáo này cao khoảng hai tầng nhà, có diện tích 154,7 mét vuông và nằm phía trên cùng của tòa nhà ngay cạnh ga Shinjuku - nơi được biết đến là ga xe nhộn nhịp nhất thế giới. Thật không may, thời gian mà Frieza Đại Đế xuất hiện đã kết thúc trong sự tiếc nuối của các fan nhà Dragon Ball (từ 24 - 30/9).


    Trước và sau khi Frieza xuất hiện, trên biển quảng cáo này là một chú mèo tam thể khổng lồ, thường xuyên nhìn xung quanh từ trên xuống và kêu meo meo. Vào ban đêm, chú mèo nào sẽ ngáp và nằm ngủ như một chú mèo thực thụ ngoài đời. Chú mèo 3D này đã gây sốt khắp các trang mạng xã hội thời điểm bấy giờ và trở thành một minh chứng nữa cho độ "cuồng" mèo của người dân Nhật Bản.

    [​IMG]


    Để biết thêm nhiều tin tức hot nhất về game, bạn đọc có thể Like và Follow Fanpage:

    Mọi phản hồi về bài viết, cung cấp thông tin hoặc liên hệ đăng bài xin gửi về địa chỉ Email Mr. Duy (Tổng biên tập): Duynt@appota.com



Chia sẻ trang này

Tin mới nhất