Reverse: 1999 giúp Bluepoch đút túi 15 triệu USD sau gần nửa năm ra mắt

Yaezakura
  1. Tựa game đầu tay của Bluepoch đạt doanh thu ấn tượng chỉ sau một tháng phát hành phiên bản quốc tế.

    Tựa game đầu tay của Bluepoch - Reverse: 1999 đã kỷ niệm một tháng ra mắt toàn cầu sau khi phát hành vào ngày 26 tháng 10. Bằng việc mở rộng ra bên ngoài thị trường Trung Quốc, Reverse: 1999 hiện đã đạt doanh thu 15 triệu USD với gần 5 triệu lượt tải xuống.

    [​IMG]


    Doanh thu của Reverse: 1999 cho đến nay đều đến từ Trung Quốc và chỉ còn vài ngày nữa tựa game sẽ kỷ niệm sáu tháng ra mắt thị trường nội địa. Theo dữ liệu của AppMagic, 74% tổng doanh thu của trò chơi trên di động (trị giá 25 triệu USD) đến từ Apple App Store và Google Play Store tại khu vực Trung Quốc, trong khi 12% tổng doanh thu đến từ Nhật Bản.

    Sau khi trừ đi chi phí trên cửa hàng, doanh thu ròng của Reverse: 1999 đã đạt xấp xỉ 15 triệu USD với gần 5 triệu lượt tải xuống. Trung Quốc là khu vực có lượng người chơi lớn nhất, nhưng sự chênh lệch về người chơi nội địa và quốc tế lại khá nhỏ, cụ thể: 45% người chơi Reverse: 1999 đến từ Trung Quốc trong khi 55% còn lại đến từ các quốc gia khác, trong đó Nhật Bản và Mỹ dẫn đầu với 12% và 10% lượt tải xuống.

    [​IMG]


    Và đến khi người chơi Nhật Bản có thể chạm tay vào Reverse: 1999, họ đã chi nhiều nhất trong tháng vừa qua. Người chơi Nhật Bản chiếm 38% doanh thu trong 30 ngày qua, trong khi người chơi Trung Quốc chiếm 23% và người chơi Mỹ là 19%.

    Kể từ khi ra mắt toàn cầu, tựa game đã thu về khoảng 4,5 triệu USD. Reverse:1999 đã chứng tỏ là một cú hích cho Bluepoch, nhờ vào việc tận dụng cơ chế Web3 phổ biến, lối chơi dựa trên thẻ bài và các yếu tố gacha. Trò chơi thu hút sự chú ý với các nhân vật độc đáo như một quả táo biết nói hay một người hâm mộ ban nhạc Beatles xuyên thời gian, với một câu chuyện được lồng tiếng từ A đến Z, đưa người chơi vào cuộc hành trình xuyên Thế kỷ 20.



Chia sẻ trang này

Tin mới nhất