Resident Evil 2 - Game kinh dị đã đẹp nay còn khủng hơn với Mod đồ họa Ray Tracing

Yaezakura
  1. Mod đồ họa của MassiHancer một lần nữa khiến người hâm mộ phải xuýt xoa vì quá đẹp

    [​IMG]

    Chỉ còn hơn một tuần nữa là đến ngày phát hành Resident Evil 3. Một tuần là khoảng thời gian vừa đủ để chơi lại Resident Evil 2 bản remake và trải nghiệm đó sẽ càng thêm thú vị với mod đồ họa mới của MassiHancer.

    Mod đồ họa gần đây nhất của MassiHancer đã khiến Doom 2016 "lột xác" một cách hoàn toàn ngoạn mục, và điều đó không hề thay đổi trong tác phẩm mới nhất của modder này. Để khắc phục các vấn đề về độ tương phản hiện tại của Resident Evil 2 remake, modder đã sử dụng kỹ thuật tương phản kép, và cũng bổ sung nhiều hiệu ứng phim, chi tiết và phản chiếu khác bằng cách sử dụng trình tạo bóng ReShade của Pascal Gilcher.


    Bản mod Ray Tracing cũng thêm bóng đổ từ cơ thể và tóc của Leon lên tất cả các đồ vật trên bản đồ nhờ phương pháp thiết lập độ sáng tối trên bề mặt vật thể. Vì DX12 hỗ trợ kỹ thuật dựng (render) và Resident Evil 2 remake có độ tương thích với DX12, nên một số người dùng băn khoăn liệu bản mod này có thực sự đáng chơi. Tuy nhiên, một số khác lưu ý rằng bản Resident Evil 2 remake chạy kém hơn trên DX12 so với DX11.

    Một lý do khác khiến người dùng phân vân về chất lượng của bản mod là phong cách mod đồ họa đặc trưng của MassiHancer có thể không phù hợp với một tựa game kinh dị, nhưng theo đánh giá từ video giới thiệu trên YouTube, bản mod rất tuyệt. Trên thực tế, MassiHancer cho biết anh ấy đã cố gắng cải thiện bầu không khí trò chơi kinh dị bằng cách đưa vào các gam màu ấm hơn, chủ yếu ở các khu vực bên trong đồn cảnh sát.

    [​IMG]


    Mặc dù chưa có file tải bản mod này, nhưng có lẽ người hâm mộ sẽ không phải chờ quá lâu, vì nó có thể được phát hành ngay khi RT Shader của Pascal Gilcher kết thúc giai đoạn beta. RT Shader beta đã ở giai đoạn 0.92 và đang tiến gần đến bản phát hành miễn phí chính thức.​



Chia sẻ trang này

Tin mới nhất