Pokemon GO vẫn giàu và mạnh dù chỉ có 31% gamer dám móc hầu bao

Hard
  1. Pokemon GO giảm mạnh tỉ lệ game thủ chi cho các giao dịch in-game nhưng về mặt doanh thu, Pokemon GO vẫn vượt trội hơn hẳn các đối thủ khác.

    Đã hai tháng kể từ ngày Pokemon GO ra mắt và gây bão trên diễn đàn game thế giới một cách điên cuồng nhưng có vẻ game vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt tại thời điểm hiện tại. Pokemon GO không chỉ tự sở hữu doanh thu khủng mà còn thúc đẩy doanh số của các mặt hàng liên quan đến Pokemon và tạo nên tác động mạnh mẽ đối với cổ phiếu Nintendo trên sàn chứng khoán.

    [​IMG]


    Pokemon GO phục vụ khá nhiều hợp đồng vi mô và sau khi số lượng giao dịch in-game đạt đỉnh điểm vào giữa tháng 7, số lượng game thủ Mỹ sẵn sàng móc hầu bao để chi trả cho các khoản mua bán ảo đã bất ngờ giảm mạnh khoảng 79% (theo thông tin từ Slice Intelligence).

    [​IMG]

    Tuy nhiên, sự thay đổi không đến mức quá thảm khốc như gây ảnh hưởng đến mạnh đến danh tiếng game hay tạo ra cú sụt giảm doanh thu chóng mặt. Vào tháng tám, Pokemon GO vẫn đứng đầu bảng trong top game kiếm được nhiều nhất, chiếm khoảng 28% thị phần trong khi vị trí thứ hai thuộc về Candy Crush nhưng khoảng cách khá xa, chỉ đạt 4,5%. Thậm chí đến đầu tháng chín vừa rồi, gần một phần tư người sử dụng game mobile đã thực hiện các giao dịch thương mại với Pokemon GO.

    [​IMG]

    Cho tới nay, Pokemon GO đã thực sự tạo nên thành công lớn cho Niantic và nó khiến cho thương hiệu Pokemon trở nên bất khả chiến bại trên mọi thị trường. Liệu bạn có đang chơi Pokemon GO bây giờ và đang bỏ tiền vào những Lucky Egg hay Lure hay không?

    Bạn nghĩ sao về vấn đề này, hãy chia sẻ với Cộng đồng Pokemon GO Việt Nam tại:​



Chia sẻ trang này

Tin mới nhất