PewPew cập nhật nhanh vụ tranh chấp bản quyền, sẽ sớm lấy lại được thương hiệu gắn bó 10 năm

Lemon
  1. Tối muộn ngày 7/7, PewPew bất ngờ đăng tải video chia sẻ tin vui đến người hâm mộ trong vụ việc bị người khác đăng ký bản quyền thương hiệu cá nhân.

    Tối ngày 7/7, PewPew đã đăng tải một video ngắn cập nhật tình hình giải quyết tranh chấp thương hiệu lên Fanpage của mình. Mở đầu video, streamer người Hải Phòng không quên gửi lời cảm ơn sâu sắc đến bạn bè, đồng nghiệp cũng như người hâm mộ khi luôn sát cánh, ủng hộ anh kể từ khi anh công khai sự việc đến giờ.

    [​IMG]
    Streamer PewPew.


    Theo thông tin nam streamer từng chia sẻ, thông qua một đồng nghiệp cũ, anh biết được có người đã nộp đơn xin đăng ký bản quyền thương hiệu PewPew lên Cục Sở hữu trí tuệ. Nếu như người này được cấp phép, thì PewPew không chỉ mất cái tên quen thuộc đã gắn bó 10 năm mà còn mất luôn fanpage có 3,9 triệu người theo dõi cùng kênh Youtube 3,62 triệu người đăng ký và chuỗi cửa hành kinh doanh mang tên PewPew, ...

    Tuy nhiên, may mắn là đơn đăng ký của người này mới đang trong quá trình xét duyệt, chưa được thông qua. Phía bản thân PewPew cho biết cũng đang chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ, bằng chứng để có thể tiến hành làm đơn khiếu nại thì bất ngờ tối qua, bên tranh chấp (tạm gọi là bên A) đã chủ động liên lạc với nam streamer để giải quyết vấn đề một cách êm xuôi.


    Cụ thể, nam streamer cho biết bên A đã đồng ý chuyển đổi đơn đăng ký của mình sang cho anh. Đáng chú ý, bên này không có bất cứ yêu cầu gì về tiền bạc. Cả hai đều thống nhất xử lý vấn đề thật êm đẹp, nhẹ nhàng trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng như hiện nay. Vậy là PewPew đã thoát khỏi nguy cơ bị "tống tiền" thương hiệu như nhiều người nhận định.

    Cuối video, PewPew một lần nữa gửi lời cảm ơn chân thành đến mọi người đã luôn ở cạnh, hỏi thăm, động viên và khích lệ anh trong thời gian qua. Đồng thời cũng không quên cảm ơn bên A đã cùng anh giải quyết sự việc êm xuôi, nhanh gọn.

    [​IMG]
    Không phải đổi tên rồi mọi người ơi, vỗ tay vỗ tay.

    Mọi phản hồi về bài viết, cung cấp thông tin hoặc liên hệ đăng bài xin gửi về địa chỉ Email Mr. Duy (Tổng biên tập): Duynt@appota.com



Chia sẻ trang này

Tin mới nhất