NPH Gamota chính thức lên tiếng sau sự cố update Đồ Sát ngày 13/8/2015

Emily

Hồ sơ game

Đánh Giá:
4.53846 26 phiếu
  1. Sau sự cố update ngày 13/8 gây bức xúc trong cộng đồng game thủ, hôm nay, chúng tôi đã có cuộc trao đổi ngắn với giám đốc sản phẩm Đồ Sát về động thái của NPH trong vụ việc này.

    Là một tựa game MMORPG thành công trên thị trường Trung Quốc với hơn 150 máy chủ tính đến thời điểm hiện tại, dù chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam vừa tròn một tháng nhưng Đồ Sát đã tạo nên cơn sốt trong làng game vì lối chơi PK chặt chém đã tay và đồ họa 2D gợi nhớ nhiều đến những tựa game huyền thoại một thời trên PC. Hôm qua, để kỷ niệm một tháng ra mắt thành công trên thị trường và với mong muốn tăng thêm tính hấp dẫn cho tựa game, NPH Gamota đã thông báo cập nhật phiên bản update đầu tiên “Thiên Hạ Vô Song” với nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng mong đợi từ lâu của nhiều game thủ.

    [​IMG]
    Phiên bản update đầu tiên “Thiên Hạ Vô Song” nhận phản ứng dữ dội từ cộng đồng


    Tuy nhiên, ngay sau khi Thiên Hạ Vô Song được cập nhật, Đồ Sát đã gặp sự cố về Quà phúc lợi Top LV và Quỹ Đầu Tư, gây ra những phản ứng dữ dội từ phía game thủ. Theo thông tin được tìm hiểu, sau khi update, số lượng vật phẩm nhận được từ phúc lợi TOP LV và Quỹ Đầu Tư đã bị giảm một cách đáng kể trong khi mức bán vật phẩm vẫn được giữ nguyên. Điều này gây bức xúc cho game thủ đặc biệt là những người chuẩn bị đạt đến mốc nhận thưởng. Chỉ trong vòng vài giờ xảy ra sự cố, NPH đã lập tức đưa ra hướng sửa chữa và đền bù thỏa đáng cho game thủ. Tuy nhiên, sự cố này vẫn đang là tiêu điểm quan tâm của đông đảo game thủ. Hôm nay, chúng tôi đã có buổi trao đổi ngắn với anh Trần Văn Linh, giám đốc sản phẩm Đồ Sát về sự cố đáng tiếc này.

    PV: Chào anh Linh, được biết anh là giám đốc sản phẩm Đồ Sát, với việc update sản phẩm Đồ Sát ngày hôm qua, rất nhiều game thủ đang cảm thấy bị NPH “qua mặt” vì đã thay đổi những tính năng chưa được báo trước, anh nghĩ sao về điều này?

    Trước tiên thay mặt NPH, chúng tôi xin phép được xin lỗi toàn thể những game thủ đã gắn bó và đồng hành cùng Đồ Sát trong suốt 1 tháng qua. Khi lên kế hoạch update, chúng tôi đã nghiên cứu cập nhật nội dung phiên bản mới update thêm các tính năng mới hấp dẫn và phù hợp với mong muốn, nguyện vọng của game thủ. Tuy nhiên, trong khi vận hành có những thay đổi chưa phù hợp và chưa được thông báo trước là do phần sai sót về kỹ thuật rất đáng tiếc mà chúng tôi không lường trước. Chúng tôi đã nhận ra ngay khi game thủ có phản hồi và tiến hành giải quyết mọi trường hợp để game thủ không bị bất kỳ thiệt hại nào trong thời gian sớm nhất.

    [​IMG]
    Fanpage Đồ Sát đã lập tức đưa thông báo đưa ra hướng giải quyết


    PV: Vậy phía NPH đã có phương án đền bù cho game thủ như thế nào?

    Chúng tôi sẽ tiến hành đền bù phần thưởng cho những game thủ bị thiệt hại giống như trước trong thời gian sớm nhất, game thủ chỉ cần liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để báo lỗi. Cụ thể, như đã thông báo, chúng tôi sẽ Giữ nguyên phần quà trong phúc lợi TOP LV như trước( người chơi đạt mốc cần báo danh để nhận quà đúng mốc) và Quỹ đầu tư sẽ được phục hồi lại như thời điểm đầu tiên( người chơi sẽ được đền bù các mốc ngày đã nhận thiếu vào ngày hôm sau). Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ phát quà hàng ngày đền bù thỏa đáng cho toàn bộ người chơi trong vòng 3 ngày 13, 14, 15.

    PV: Hiện tại, có rất nhiều game thủ vẫn chưa được quà đền bù và đang có phản ứng tiêu cực. Anh giải thích sao về điều này?

    Chúng tôi đã tiếp nhận hết tất cả các trường hợp của các game thủ và cố gắng giải quyết trong thời gian ngắn nhất. Hiện tại, chúng tôi đang tập trung nhân sự để có thể giải quyết việc đền bù cho game thủ, nhưng do số lượng game thủ quá lớn trên toàn bộ server nên có thể một số người vẫn chưa nhận được đền bù, chúng tôi rất lấy làm tiếc về điều đó và rất mong các game thủ có thể bình tĩnh chờ đợi và chúng tôi xin hứa sẽ không bỏ sót bất cứ trường hợp nào.

    [​IMG]
    NPH sẽ tổ chức nhiều event hỗ trợ tối đa cho game thủ

    PV: Anh có thể hé lộ thông tin về những bản update tiếp theo của Đồ Sát được không?

    Các kế hoạch update và nội dung update sẽ được chúng tôi thông báo trên trang chủ và fanpage trước khi update 1 tuần để game thủ có thể biết trước nội dung. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tổ chức nhiều event, sự kiện hấp dẫn cho tất cả các game thủ và hỗ trợ cả những game thủ quay trở lại với game, cố gắng luôn đảm bảo tính cân bằng trong game, vì thế chúng tôi rất mong các game thủ vẫn sẽ luôn đồng hành cùng Đồ Sát.

    Rất cảm ơn anh vì những chia sẻ này!



Chia sẻ trang này

Tin mới nhất