Dưới đây là những lá bài tiếp theo nằm trong danh sách các Neutral Minion được khuyến khích sử dụng tại Arena: 7. Venture Co. Mercenary Một quân bài có chỉ số 7/6 chỉ với 5 Mana dường như là quá tốt để trở thành sự thực. Tuy nhiên, Venture Co. Mercenary lại là một lá bài như vậy, và lẽ dĩ nhiên, nó mang theo một hiệu ứng khá khó chịu với chính bản thân bạn: khiến mọi lá bài bạn có cần thêm 3 Mana để triệu hồi. Đó là một hiệu ứng tồi tệ. Nhưng, trên thực tế, sự đe dọa từ chỉ số 7/6 của Venture Co. Mercenary sẽ khiến đối thủ buộc phải xử lý nó càng sớm càng tốt. Bởi vậy, đây vẫn là một lá bài tốt, khi mà nó sẽ phát huy tác dụng và bị tiêu diệt ngay sau đó, khiến tác hại từ hiệu ứng của nó không quá kéo dài. 8. Scarlet Crusader Một lá bài 3 Mana với chỉ số 3/1 là khá tồi. Tuy nhiên, Divine Shield lại là một hiệu ứng phòng thủ quá tốt, khiến Scarlet Crusader gần như có tới 2 mạng. Với 3 Công và 2 mạng, Scarlet Crusader sẽ luôn có thể đổi bài với ít nhất 1 hoặc 2 lá của đối phương. 9. Boulderfist Orge Với chỉ số 6/7 cùng 6 Mana, Boulderfist Orge dường như là một lá Chillwind Yeti khác. Nó chỉ không tốt bằng “người anh em” Yeti của mình ở chỗ nó cần tới 6 Mana để triệu hồi, tức là chỉ có thể xuất hiện sau lượt thứ 6 khá muộn màng. Ngoài ra, lá bài này cũng dễ bị khắc chế bởi Shadow Word: Death. 10. Gnomish Inventory 4 Mana với chỉ số 2/4 lá khá tệ, nhưng hiệu ứng “rút thêm một lá bài” lại là hiệu ứng trong mơ của bất kỳ tựa game Card Battle nào. Trong giai đoạn đầu của trận đấu, Gnomish Inventory vẫn có khả năng hạ gục các Minion yếu. Còn ở giai đoạn cuối, thường thì bạn có thể sử dụng luôn lá mà mình vừa rút ra nhờ hiệu ứng của nó. 11. Earthen Ring Farseer 3/3 với 3 Mana là một chỉ số tốt theo phép thử Vanilla. Ngoài ra, khả năng phục hồi 3 Máu cho đồng đội cũng là rất tuyệt vời. Lí do Earthen Ring Farseer không được xếp hạng cao hơn là vì trong Hearthstone, tấn công bao giờ cũng có ích hơn hồi máu. 12. Sen’jin Shieldmasta Chỉ số của Sen’jin Shieldmasta là hợp chuẩn của phép thử Vanilla. Thêm vào đó, 5 Máu và Taunt là một sự kết hợp tuyệt vời để trở thành “tấm khiên” cho các Minion khác. 13. Cult Master Minion sẽ chết rất nhiều trong một ván bài Hearthstone, vì thế hiệu ứng của Cult Master sẽ luôn hữu dụng trong mọi trường hợp. Thêm nữa, tuy 2 Máu là khá “mỏng” đối với 4 Mana, nhưng 4 Công của Cult Master thường cũng sẽ hạ gục quân bài nào tấn công vào nó. 14. Stormwind Champion Stormwind Champion sẽ phát huy tối đa tác dụng khi bạn đang có nhiều lá khác trên bàn. Những lúc đó, nó thậm chí còn được đánh giá cao hơn các lá bài xếp hạng 1,2 trong danh sách này. Và tất nhiên, điểm yếu về mặt chỉ số khi đứng một mình của nó chính là lí do nó chỉ có thể xếp hạng 14. 15. Worgen Infintrator Chỉ số 2/1 với 1 Mana là quá tuyệt vời theo phép thử Vanilla. Không những thế, Worgen Infintrator còn sở hữu thêm hiệu ứng tàng hình (Steath), thứ giúp bạn có thể chủ động tấn công vào quân mà bạn muốn. Trên đây là những lá bài Neutral Common mà bạn nên sử dụng trong Arena của Hearthstone. Để giúp độc giả có thể hoàn thiện bộ bài của mình, trong phần tiếp theo, chúng tôi sẽ gửi tới các bạn danh sách những lá Neutral Rare đáng để sở hữu. PV