Người chơi tranh cãi xoay quanh nội dung endgame của Ghost of Yōtei

Phiêu Vũ
  1. Nhiều người chỉ trích Ghost of Yōtei quá thiếu nội dung endgame, những người khác lại bảo vệ, nói rằng như vậy là đủ.

    Ghost of Yōtei đã phát hành được hơn một tuần, và hiện ngày càng nhiều người chơi cuối cùng cũng đã phá đảo trò chơi này.

    [​IMG]

    Theo các trang tin nước ngoài, gần đây trên Reddit xuất hiện bài đăng của một người chơi phàn nàn rằng khi cốt truyện của Ghost of Yōtei tiến triển, “cuối cùng trong game sẽ hoàn toàn không còn kẻ địch nào”.
    Điểm bất mãn chính của anh xoay quanh việc “kẻ địch tuần tra trong thế giới mở quá ít”: người này khen ngợi hệ thống chiến đấu và cơ chế chiến đấu xuất sắc của trò chơi, nhưng lại chỉ trích nhà phát triển vì “không cho người chơi cơ hội để tiếp tục trải nghiệm lại”.

    Đồng thời, anh cũng kêu gọi studio sớm ra mắt chế độ New Game+.

    [​IMG]


    Trong phần bình luận, có thể thấy nhiều người chơi khác cũng bày tỏ sự thất vọng tương tự — họ nói rằng sau khi phá đảo thì chẳng còn gì để làm, hy vọng trò chơi có thể bổ sung một dạng cơ chế lặp lại, tự động làm mới các trại địch để nhân vật chính còn có đối thủ để chiến đấu.

    Tuy nhiên, cũng có một số người chơi giữ quan điểm trái ngược: họ cho rằng việc ngẫu nhiên sinh lại kẻ địch và trại địch sau khi phá đảo sẽ phá hỏng tính trọn vẹn của câu chuyện. Hơn nữa, đây là trò chơi đơn, không cần phải giống các game dịch vụ (live service) với lối chơi “vòng lặp vô tận”; chỉ cần câu chuyện có mở đầu và kết thúc là đủ.​



Chia sẻ trang này

Tin mới nhất