Nghiên cứu mới của Facebook tiết lộ kiểu chơi game ưa thích của game thủ

Yaezakura
  1. Ai cũng ghét quảng cáo nhưng đa số người chơi lại lựa chọn game di động hỗ trợ quảng cáo

    Facebook gần đây đã phát hành một nghiên cứu xoay quanh thói quen chơi game trên thiết bị di động của người tiêu dùng trong năm 2020. Bên cạnh một số thông tin hết sức quen thuộc, báo cáo còn đề cập đến một số dữ liệu mới, lớn hơn nhiều so với dự đoán. Chẳng hạn như trong số tất cả các loại trò chơi di động, đại đa số người chơi ở tất cả các khu vực đều chọn những tựa game miễn phí, có hỗ trợ quảng cáo.

    [​IMG]


    Ở Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Hàn Quốc và Đức, không có loại trò chơi di động nào phổ biến hơn những game được quảng cáo hỗ trợ. Game miễn phí với các giao dịch vi mô xếp vị trí thứ hai, và tiếp theo là game được mua không chứa quảng cáo, có battle pass và gói nạp hàng tháng. Trung bình, hơn 35% hoặc tất cả người chơi ở các khu vực trên bị thu hút bởi các game chạy quảng cáo. Mọi người đều ghét quảng cáo, nhưng có vẻ đây vẫn là loại game phổ biến nhất hình thành thói quen chơi game di động của người dùng.

    Báo cáo của Facebook cũng thảo luận về sự tăng trưởng của trò chơi di động trong năm 2020, công bố số lượng người chơi game di động đã lên đến hơn 28 triệu người chỉ riêng tại Hoa Kỳ - tăng 28%. Vương quốc Anh đạt 8,6 triệu người - tăng 50%. Các báo cáo được cập nhật với tốc độ ổn định kể từ khi bắt đầu đại dịch, thảo luận về sự bùng nổ lớn ở thị trường trò chơi di động trong thời gian cách ly xã hội. Một số nhà phân tích không nghĩ rằng xu hướng này sẽ tiếp tục vào năm 2021, tuy nhiên, nếu đại dịch tiếp tục kéo dài trong năm nay thì dự đoán trên có thể sẽ thay đổi.

    [​IMG]


    Về mức chi tiêu của người chơi, những người chơi mới ở Đức dường như là những người sẵn sàng mở hầu bao nhất, với mức chi tiêu $32,45 trung bình hàng tháng. Các game thủ cũ ở quốc gia này lại tiết kiệm hơn một chút, với mức chi tiêu $17,21 hàng tháng.

    Đối với người chơi game "mới", được định nghĩa là những người không chơi game trên thiết bị di động trước đại dịch, hiện nhóm người này đang chơi ít nhất 1 giờ/tuần. Nhóm game thủ cũ thì ngược lại - họ đã chơi ít nhất 1 giờ/tuần trước đại dịch và vẫn tiếp tục làm vậy trong năm 2020.​



Chia sẻ trang này

Tin mới nhất