Metal Gear Solid Δ: Snake Eater tiếp thêm động lực để phát triển phần tiếp theo cho Konami

Phiêu Vũ
  1. Metal Gear Solid Δ: Snake Eater đã nhận được đánh giá rất tích cực từ giới truyền thông và game thủ.

    Năm 2015, sau khi Hideo Kojima rời đi, Konami đã không còn phát triển phần tiếp theo nào cho series Metal Gear Solid, thay vào đó họ dựa vào các IP chủ lực như PES (Pro Evolution Soccer) và Yu-Gi-Oh! để duy trì hoạt động.

    Theo một báo cáo mới nhất từ Bloomberg, Konami đã thành lập một đội ngũ mới vào năm 2020, chuyên tập trung vào phát triển game console.

    Sau 5 năm phát triển, đội ngũ này đã mang đến Metal Gear Solid Δ: Snake Eater. Ngay sau khi ra mắt, trò chơi đã nhận được đánh giá rất tích cực từ giới truyền thông, qua đó giúp Konami tự tin khẳng định rằng họ hiện đã sở hữu một đội ngũ đủ năng lực để phát triển một phần tiếp theo hoàn toàn mới trong dòng game chính Metal Gear Solid.

    [​IMG]


    Nhà sản xuất Metal Gear Solid Δ: Snake Eater, ông Noriaki Okamura, gần đây trả lời phỏng vấn Bloomberg cho biết:

    “Chúng tôi thực sự đã xây dựng được một đội ngũ có thể phát triển các tựa game thuộc series Metal Gear Solid. Chúng tôi đã nỗ lực thu hút nhiều tài năng trẻ, đào tạo họ khả năng làm game AAA cao cấp. Chúng tôi cho rằng, đối với họ đây chắc chắn là một cơ hội quý giá, không chỉ để tham gia phát triển một IP đình đám, mà còn có cơ hội đảm nhận nhiều dự án thuộc các thể loại khác nhau.”



Chia sẻ trang này

Tin mới nhất