Không phụ công các cháu cày view, kênh Pinkfong Baby Shark nhận nút Ruby từ Youtube

Lemon
  1. Tại Việt Nam, MV "Baby Shark" đã trở thành đối thủ nặng ký, đối đầu trực tiếp với huyền thoại nhạc Xuân Mai khi các cháu nhỏ tới giờ ăn.

    Theo số liệu chính thức từ Youtube thì tính đến 12h ngày 6/8/2021, MV quốc dân "Baby Shark" đã có tổng cộng hơn 9 tỷ lượt view (9.093.618.318). Cùng với thành tích khủng được tính theo tốc độ gia tăng dân số này thì kênh Youtube đăng tải bài hát là kênh "Pinkfong Baby Shark - Kid's Song & Stories" cũng đã vượt mốc 50 triệu người đăng ký, đạt nút Ruby của nền tảng này.

    [​IMG]
    Kênh Pinkfong đạt 51 triệu người đăng ký (7/8/2021).

    [​IMG]
    Lượng view của MV "Baby Shark" (7/8/2021).


    Với lượt view tăng đều đặn được dân mạng đùa nhau rằng "còn đẻ là còn tăng", MV "Baby Shark" tiếp tục duy trì vị trí là MV có lượt xem cao nhất thế giới, bỏ xa đối thủ phía sau là "Despasito" (7,4 tỷ view). Ngoài ra, kênh Pinkfong chính là kênh Youtube thứ 4 của Hàn Quốc vượt mốc 50 triệu người đăng ký sau BlackPink (63,7 triệu đăng ký), BangTanTV (55 triệu) và Hybe Labels(60,1 triệu).

    [​IMG]


    MV âm nhạc dành cho trẻ em "Baby Shark" được phát hành trên Youtube vào ngày 18/6/2016 bởi một công ty về giáo dục và giải trí của Hàn Quốc, có tên SmartStudy. Nhanh chóng, bài hát trở nên nổi tiếng ở những gia đình có con nhỏ và vượt ra khỏi lãnh thổ Hàn Quốc, xuất hiện ở hầu hết các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Khi về đến nước ta, "Baby Shark" đã trở thành đối thủ nặng ký, đối đầu trực tiếp với huyền thoại nhạc Xuân Mai khi các cháu nhỏ tới giờ ăn.

    Để biết thêm nhiều tin tức hot nhất về game, bạn đọc có thể Like và Follow Fanpage:

    Mọi phản hồi về bài viết, cung cấp thông tin hoặc liên hệ đăng bài xin gửi về địa chỉ Email Mr. Duy (Tổng biên tập): Duynt@appota.com



Chia sẻ trang này

Tin mới nhất