Khi game thủ Việt bao dung và lòng tin thay đổi mọi thứ

Nga Chery
  1. GameHub.vn - Biết thông cảm và bỏ qua những thiếu sót của nhà phát hành, động viên giúp nhà phát hành đứng trong lúc gian khó. Đó thực sự là những điều đáng tôn vinh về lòng bác ái bao dung của game thủ Việt trong thời gian qua.

    Với cộng đồng game thủ gắn bó lâu năm cùng SohaGame, có thể nói 13/10 là ngày đen tối nhất trong lịch sử làng game Việt, khi hàng loạt những tựa game quen thuộc tại hệ thống SohaGame đều đồng loạt dừng hoạt động bởi sự cố Server.
    [​IMG]

    Trong khi game thủ choáng váng và lo lắng thì cả nhà phát hành cũng bị bất ngờ trước sự cố trước nay chưa từng xảy đến này. Và trước cơn giông tố gây nhiễu loạn lòng tin của nhiều người, thực đáng mừng khi còn biết bao game thủ sẵn sàng bỏ qua nỗi lo cá nhân, kiên nhẫn cùng nhà phát hành xử lý vấn đề chung cho cả cộng đồng.

    Người yêu Game luôn biết lắng nghe

    Cũng là những người đứng ngồi không yên khi chưa rõ thông tin về vận mệnh game mình gắn bó bấy lâu, nhưng thay vì tỏ thái độ bực tức nóng giận trong thời gian chờ đợi, họ biết cách nuốt nỗi lo vào trong tâm và đồng thời cùng nhà phát hành gửi lời trấn an tới tâm lý những người chơi khác.​
    [​IMG]

    [​IMG]

    Điển hình như khi dạo qua một vài group và diễn đàn thảo luận về Mộng Võ Lâm hay Đại Minh Chủ, tới giờ ta vẫn có thể nhìn thấy những bài thơ vịnh, những bức tranh Kiếm hiệp được người chơi chế vui để xóa bớt bầu không khí căng thẳng của cộng đồng khi phải chờ đợi game mở cửa trở lại.

    Khi bực bội xuất phát từ tình yêu game thủ

    Trong thời điểm các game còn đang phải khắc phục sự cố, sự cảm thông và những lời động viên chia sẻ từ game thủ luôn là niềm khích lệ quý giá với tinh thần của NPH SohaGame. Nhưng bên cạnh đó, người ta cũng không thể phủ nhận những lời oán trách giận dữ, những cuộc điện thoại với thái độ lỗ mãng mà nhà phát hành phải tiếp nhận từ nhiều game thủ Việt.
    [​IMG]

    Dĩ nhiên, những người “đứng mũi chịu sào” sẽ không phải đâu xa mà chính là bộ phận chăm sóc khách hàng của NPH SohaGame. Được biết trong những ngày xảy ra sự cố, bộ phận này đã phải tăng cường số lượng nhân viên tổng đài cũng như ca trực tới 22 tiếng/ngày. Thậm chí anh Đ.L - một tổng đài viên của công ty đã bị lâm vào tình trạng suy sụp sau 3 ngày thức trắng đêm tại công ty, liên tục tiếp nhận và giải đáp những cuộc gọi thắc mắc của game thủ.​
    [​IMG]

    Không chỉ với anh Linh, nhiều nhân viên thuộc bộ phận hỗ trợ người chơi tại SohaGame cũng tỏ ra rất căng thẳng và mệt mỏi trong chuỗi ngày gặp sự cố. Đặc biệt là những cuộc điện thoại của game thủ gọi tới thắc mắc nghiêm túc thì ít mà gọi mang tính chất “khủng bố” tinh thần nhân viên NPH thì nhiều. Mặc dù vậy họ bao giờ quên đi nụ cười trên môi cũng như giọng nói ấm áp, nhẹ nhàng nhất để người chơi an tâm về vấn đề dữ liệu tài khoản.
    [​IMG]

    Theo lời anh Đ.L chia sẻ: ”Một khi hướng tới công việc trực tổng đài hỗ trợ game thủ là mình phải biết xác định trước những áp lực, căng thẳng nhận được từ game thủ trong mọi sự cố xảy tới. Còn về việc thái độ tiêu cực của nhiều game thủ lúc ấy thì cũng không thể trách họ, vì phàm là người chơi game, đặt địa vị là mình thì vẫn sẽ khó giữ được bình tĩnh. Hơn nữa, mình nghĩ phải lấy đó làm điều vui mừng vì nếu người ta không yêu game, họ sẽ không bao giờ dành cảm xúc và sự quan tâm lớn tới vậy”.

    Đồng tâm cùng nhau thay đổi mọi thứ.

    Theo tìm hiểu, những game thủ giữ được sự bình tĩnh trong sự cố lỗi Server SohaGame thường là những người chơi gắn bó lâu năm. Vậy nên sự đúc kết về mặt tình cảm cũng như uy tín của NPH bấy lâu cũng đủ để tạo cho những người này cảm thấy an tâm về dữ liệu tài khoản của họ.

    Còn ngược lại, những game thủ dễ bị nhiễu loạn bởi các luồng thông tin trong thời gian SohaGame xảy ra sự cố, phần nhiều lại là lớp game thủ trẻ mới biết tới thể loại game mobile thông qua NPH này. Tuy nhiên, dù là ma mới hay ma cũ thì trong cơn gian khó, rất may mắn khi họ biết xiết tay nhau, đồng tâm cùng NPH vượt lên sóng gió.
    [​IMG]


Chia sẻ trang này

Tin mới nhất