Khi dàn “soái ca” siêu anh hùng cũng đi chơi net

Khánh Ly
  1. Cứ ngỡ rằng chỉ xuất hiện trên phim, truyện, không ngờ rằng lại có ngày được gặp dàn siêu anh hùng ngay tại quán net như thế này, thậm chí lại cực ngầu, cực bảnh bao.

    Mới đây, những hình ảnh khai trương ở một quán net có tên gọi Tattoo Game tại địa chỉ số 9 Nguyễn Trung Trực – Hà Nội cách đây vài ngày khiến nhiều game thủ thích thú khi bất ngờ xuất hiện dàn “soái ca” hóa thân thành các nhân vật siêu anh hùng: Batman, Người Sói, Caption American, và cả Iron Man. Tất cả đều cùng ngồi chơi game với các game thủ có mặt tại quán với và cũng không thiếu những hình ảnh với tạo dáng và biểu cảm cực ngầu.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Được biết đây là một trong những hoạt động của Tattoo Game nhằm tạo điểm nhấn thu hút khách hàng trong ngày khai trương


    Những hình thức tạo hình ảnh độc – lạ như thế này trong ngày khai trương để tạo điểm nhấn thu hút khách hàng ở các quán net giờ không còn là chuyện hiếm thấy khi việc phải cạnh tranh với rất nhiều đối thủ khác trên địa bàn buộc họ luôn phải nghĩ cách tạo ra sự khác biệt cho mình. Trước đó cũng từng có rất nhiều quán net đầu tư hẳn dàn hotgirl chân dài để chào mời người chơi cùng vô vàn những hình thức khuyến mại “độc nhất vô nhị khác”.

    [​IMG]

    Cũng nhân dịp khai trương quán net này đã có chính sách khuyến mãi đến “khô máu” khi tặng 100% tiền giờ chơi.

    Một số hình ảnh khác tại quán Tattoo Game.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]



    Khoảng gần chục năm về trước, những cửa hàng net, quán game là một điểm đến lý tưởng của hầu hết học sinh, sinh viên. Thế nhưng dần dần trở lại đây, sự bùng nổ của smartphone và 3G khiến mọi người có thể vào mạng mọi lúc mọi nơi. Điều đó đồng nghĩa rằng, thời huy hoàng của các quán net đã chấm hết.

    Giữa thời buổi kinh tế khó khăn như vậy, để thu hút được khách hàng là một bài toán khó đối với bất kỳ người chủ nét nào, buộc họ phải nghĩ ra đủ mọi chiêu trò, các hình thức kinh doanh độc lạ, thậm chí là phải dày công xây dựng hình ảnh ngay từ đầu.

    Có thể thấy việc tạo sức hút bằng những hình ảnh “độc” như thế này không phải là một chiêu thức kinh doanh tồi, khi tâm lý chung của khách hàng đều bị thu hút bởi những gì mới lạ, lại thêm được hưởng ưu đãi lớn nhất có thể thì còn gì bằng.​



Chia sẻ trang này

Tin mới nhất