Khách gọi đồ xấc xược bị chủ Net cho ăn combo “vả” ngay giữa quán

Khánh Ly
  1. Trước thái độ hỗn hào của khách, người chủ đã không kiềm chế nổi cơn nóng giận liền cho thanh niên ăn hẳn combo “vả” ngay giữa quán đang rất đông khách.

    “Khách hàng là thượng đế” – chân lý bất bi bất dịch đó luôn luôn đúng trong bất cứ ngành nghề kinh doanh hay phục vụ nào. Quán net cũng không phải là ngoại lệ, nhất là trong thời buổi kinh tế khó khăn, cạnh tranh gay gắt như hiện tại. Để giữ được chân khách hàng thì càng đòi hỏi những người chủ net bằng những cách nào đó phải làm hài lòng những “thượng đế” của mình nhất.​



    Thế nhưng, trong những trường hợp gặp phải những thành phần khách quái thai, hỗn láo, oái oăm thì dù là bất cứ người chủ nào cũng khó lòng mà giữ bình tĩnh nổi. Kể cả là người mua – người bán, kẻ làm dịch vụ - người trả tiền thì vẫn cần có sự tôn trọng vai vế giữa cả hai bên.

    Thế nên không khó hiểu gì khi chủ quán net dưới đây, trước thái độ hỗn hào của một vị khách đã không kiềm chế nổi cơn nóng giận liền đến tận máy thanh niên ngồi cho ăn hẳn combo “vả” ngay giữa quán đang rất đông khách.

    [​IMG]


    Cụ thể, anh chàng này có gọi chủ quán mang đồ uống đến cho mình, ít tuổi hơn nhưng lại xưng hô rất trống không tỏ thái độ sai bảo, hách dịch. “Ê, chủ quán, cho một bò húc với một cốc đá đi”. Chủ quán tỏ ra khá bức xúc và buông lời cảnh cáo. Thế nhưng thanh niên vẫn tiếp tục tỏ thái độ thách thức.

    [​IMG]

    Theo như lời kể lại của chủ quán net thì thanh niên này đã tỏ thái độ ăn nói xấc xược từ trước đó, nhưng vì không ưa nổi thái độ nên người chủ mặc kệ không muốn trả lời. Đoạn chát được chụp lại chỉ là đoạn sau đó trước khi dẫn đền cái kết "dở khóc dở cười".

    Video quay lại cảnh chủ quán net trước lời thách thức của thanh niên, lập tức đứng dậy đến chỗ thanh niên ngồi “nổ” tổng cộng ba phát bạt tai. Không rõ thì anh chàng này có chửi bới lại gì không nhưng xem trong clip thì hầu như không có bất cứ hành động gì phản kháng lại mà rất ngoan ngoãn chịu đòn.




    Sau khi được chia sẻ thì hành động của chủ quán net này được hầu hết những người đồng nghiệp khác đồng tình. Bởi với những thành phần khách “bố tướng” như thế một là đuổi thẳng cổ, hai là phải dạy cho một bài học để biết thế nào là lễ độ, trên dưới.

    [​IMG]


    Thế nhưng việc dùng bạo lực để răn đe khách hàng đôi khi cũng không phải là cách giải quyết hay, nhất là trong trường hợp mà giữa cả hai bên chủ - khách đều không giữ nổi bình tĩnh lao vào “sống còn” với nhau thì quả là không biết hậu quả sẽ khó lường ra sao.​



Chia sẻ trang này

Tin mới nhất