Hung hăng tranh máy của khách, thanh niên hổ báo bị chủ quán cho trận đòn dằn mặt

Khánh Ly
  1. Chứng kiến cảnh khách hàng của mình bị bắt nạt, chủ quán net không giữ nổi bình tĩnh đã phải trực tiếp ra tận nơi chỉ thẳng mặt cảnh cáo và bất ngờ đánh thanh niên côn đồ kia.

    Quán net có thể được coi là nơi trú ngụ của khá nhiều những thành phần phức tạp. Mặc dù hầu hết mọi người đến đây với mục đích giải trí là chính, thế nhưng không phải vị khách nào cũng thuộc hàng văn minh, lịch sự, hiền lành, tử tế. Thế nên tại đây mới có vô số những câu chuyện tai ương khiến những người kinh doanh net phải đau đầu. Chửi nhau, đánh nhau, bắt nạt, dọa dẫm nhau… Chỗ làm ăn buôn bán, tất nhiên chẳng người chủ nào muốn những chuyện này xảy ra, tùy từng trường hợp và từng đối tượng mà họ có những cách xử lý khác nhau.

    Mới đây, một trường hợp do chính chủ quán tại Thanh Hóa chia sẻ trên hội nhóm dành cho những người kinh doanh net khiến không ít người bất ngờ và hả hê khi trực tiếp đứng ra bảo vệ cho một vị khách của mình khi bị thanh niên côn đồ khác trong quán ỷ thế bắt nạt.

    [​IMG]


    Theo dõi video cũng như lời chia sẻ của chủ quán, thanh niên mặc áo khoác đen xấu tính đòi tranh máy của khách đang ngồi chơi, mặc dù hiện tại trong quán vẫn còn rất nhiều máy khác đang trống. Đòi đổi không được, đối tượng này còn dọa đánh và tắt máy của khách khi anh chàng nhỏ tuổi hơn kia vẫn còn đang dở trận, mặc dù trước đó, chủ quán đã báo với đối tượng là ngồi sang máy khác.


    Chứng kiến cảnh khách hàng của mình bị bắt nạt, chủ quán net không giữ nổi bình tĩnh đã phải trực tiếp ra tận nơi chỉ thẳng mặt cảnh cáo và bất ngờ đánh thanh niên côn đồ kia. Chủ quán tỏ ra rất tức giận, còn đối tượng hung hăng tranh máy của khách lúc này lại chỉ biết lặng lẽ chịu đòn mà không dám phản kháng lại. Một vài người sau đó có vào can, chủ quán sau một hồi tiếp tục cảnh cáo mới chịu dừng lại.​


    [​IMG]


    Mặc dù hành động của chủ quán có phần hơi bạo lực và nóng giận, nhưng đoạn clip sau khi được đăng tải và chia sẻ đã nhận được sự hưởng ứng, tán thành của rất đông các đồng nghiệp khác. Bởi thực tế thì những trường hợp mâu thuẫn, đánh lộn nhau tại quán net như thế này không phải là hiếm nếu như không muốn nói là xảy ra thường như cơm bữa. Nếu không mạnh tay xử lý thì có lẽ những đối tượng “bất kham” càng được đà làm loạn, còn những khách hàng chân chính thì lại sợ chẳng dám lui tới nữa. Cho nên hành động của chủ quán trên được cho là cần thiết để vừa là hình thức răn đe, giữ trật tự cho quán, vừa tạo được uy tín, nể trọng cho những người chơi khác.​



Chia sẻ trang này

Tin mới nhất