Ghost of Tsushima sẽ "vắt kiệt" PS4, là tựa game đồ sộ nhất của nhà phát triển

Nguyễn Thu Trang
  1. Ghost of Tsushima sẽ có quy mô vượt xa Infamous Second Son, bất luận về dung lượng, cảnh quan hay kích thước bản đồ.

    Từ khi trailer tiếp theo của Ghost of Tsushima được công bố, các tin tức liên quan đến tựa game liên tục xuất hiện, có thể thấy đây là một trong những tựa game đang được chú ý nhất hiện nay. Trong buổi phỏng vấn mới đây với IGN, giám đốc sáng tạo và nghệ thuật của Ghost of Tsushima, ông Jason Connell đã chia sẻ thêm về một trong những điều người chơi tò mò nhất – quy mô của tựa game.



    Ông Jason Connell cho biết mình thường xuyên bị hỏi về quy mô của Ghost of Tsushima, tuy nhiên đây là vấn đề khó mà trả lời rõ ràng được, bởi mỗi ngươi sẽ có một cảnh nhận khác nhau về game thế giới mở. Chỉ có thể nói tựa game sẽ có quy mô vượt xa Infamous Second Son, bất luận là về dung lượng, cảnh quan hay kích thước bản đồ. Hiện đây là tựa game lớn nhất của nhà phát triển.​

    [​IMG]


    Khi nhắc tới hoạt động của Ghost of Tsushima trên nền tảng PS4, ông Connell chia sẻ tựa game sẽ đẩy tất cả các tính năng lên đến cực hạn:

    [​IMG]

    Trong buổi phỏng vấn, Jason Connell cũng tiết lộ thêm rằng combat trong game rất khó. Người chơi phải đánh bại kẻ thù là quân đội Mông Cổ hùng mạnh và điều này chẳng dễ dàng gì. Có khi người chơi phải đột nhập vào doanh trại kẻ địch, chiến đấu với 5 người cùng lúc, kết quả bạn sẽ bị hạ gục một cách dễ dàng. Đó chính là lý do Jin Sakai, nhân vật chính của game, lựa chọn biến thành Ghost để chiến đấu với kẻ thù thay vì làm một Samurai suốt cả tựa game. Ghost of Tsushima dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 7 tới trên PS4.​



Chia sẻ trang này

Tin mới nhất