Game thủ tố cáo NPH Soha Game làm ăn vô trách nhiệm

mjuxinh
  1. Vụ việc xảy ra khi một game thủ của Khổng Minh Truyện cho rằng Soha Game đã vô trách nhiệm trong việc xử lý tài khoản của mình.

    Hôm nay, GameHub đã nhận được một bức tâm thư khá dài của một game thủ đến từ tựa game mobile Khổng Minh Truyện do Soha Game phát hành.Theo thông tin nhận được của chúng tôi, email được gửi bởi game thủ có tên Hoàng Trung Kiên, sở hữu nhân vật Tiểu Thiên, hiện đang chơi ở máy chủ S3 Trường Bản.

    Nội dung bức tâm thư cho thấy anh là một game thủ gắn bó với Khổng Minh Truyện của NPH Soha Game ngay từ ban đầu. Tuy nhiên cách làm việc của đội ngũ hỗ trợ của Soha Game đã khiến anh không khỏi bức xúc.

    [​IMG]


    Theo đó, Khổng Minh Truyện có tổ chức sự kiện đua top sever và sau khi kết thúc, Bang của anh Kiên nằm trong danh sách đạt top 2. Do có liên quan đến vấn đề đổi email đăng ký nên anh xin hoãn nhận giải nhưng sau đó khoảng vài ngày vẫn chưa nhận đc quà Top của bang chủ.

    [​IMG] [​IMG]
    [​IMG]
    (Ảnh do game thủ cung cấp)​


    Tiêp đó, anh Kiên có khiếu nại và đến ngày 17 (sau khoảng 1 tuần kết thúc sự kiện) thì nhận đc quà. Điều kì lạ là khi log game, ngoài thư quà top thì thấy 1 số KNB (vàng trong game) rất nhiều lên đến hơn 1 triệu. Không nghi ngờ về nguồn gốc số KNB, anh Kiên đã thử sử dụng số KNB này trong game, đồng thời có dùng tài khoản FB báo kiểm tra tài khoản. "Ngay lập tức tài khoản của mình bị đăng nhập và đóng băng. Mình gọi lên tổng đài thì nói nghi nghờ mình BUG game nên tạm khóa. Sau khoảng gần 3 giờ mình nhận được thông báo tài khoản của mình đã được mở và nói mình cũng có một phần trách nhiệm trong chuyện này" - anh Kiên cho biết.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    (Ảnh do game thủ cung cấp)


    Điều đáng nói là sau khi được mở khóa tài khoản, anh Kiên có đăng nhập vào game thì thấy đã bị tách toàn bộ tướng trước lỗi và sau lỗi do mình up lên. Điều này theo anh Kiên cho là vô lý bởi đây có thể là lỗi phát sinh từ phía NPH chứ không phải anh cố tình sử dụng Bug, Hack để trục lợi. Điều đáng nói hơn cả là GM đã gỡ toàn bộ số tướng trước cả thời điểm anh sử dụng số KNB trên, điều này khiến công sức của anh từ trước đến nay coi như bị mất trắng.

    Khi người chơi yêu cầu cầu trả lại tướng đã up trước đó ( trước lỗi) thì chỉ nhận đc câu trả lời từ GM của game: "Tài khoản của bạn đã được mở khóa tuy nhiên mình cũng nói thẳng là tài khoản của bạn không thể đạt tướng 3 sao với mức nạp 1triệu ~ 5000 KNB".

    [​IMG]


    Bức xúc trước câu trả lời, game thủ này còn quay lại một đoạn video ngắn khi gọi lên tổng đài phê phán cách chăm sóc khách hàng của Soha Game đối với trường hợp của mình. Song câu trả lời vẫn chỉ dừng lại ở việc sẽ tiến hành xem xét và hoàn trả lại như cũ trong thời gian chưa thể xác định. Không những thế, khi post video và lời than phiền của mình lên Group của Khổng Minh Truyện, game thủ này còn bị xóa bài, đồng thời chỉ ít phút sau còn bị "kick" ra khỏi nhóm.


    Clip do game thủ cung cấp

    [​IMG]


    Thiết nghĩ vụ việc lần này đều xuất phát do sơ suất của cả hai bên nhưng việc đổ lỗi cho game thủ cố tình lợi dụng BUG là khá vô lý. Rất có thể đây là lỗi từ phía đội ngũ vận hành game khi thêm "nhầm" phần thưởng vào tài khoản của người chơi. Do đó, việc xác minh và hoàn trả chính xác nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng sử dụng các dịch vụ của mình là điều Soha Game nên làm.

    Update: Theo như thông tin mà GameHub vừa nhận được thì Trưởng dự án Khổng Minh Truyện đã trực tiếp nhận lỗi và lên phương án đền bù đối với trường hợp của game thủ Hoàng Trung Kiên . Đây là một hành động kịp thời và đáng hoan nghênh của Soha Game trước những phản ánh từ phía cộng đồng game thủ..

    [​IMG]


Chia sẻ trang này

Tin mới nhất