Game thủ Mộng Võ Lâm bức xúc vì bị SohaGame ngược đãi

megalodon
  1. Sau vụ lùm xùm với game thủ Khổng Minh Truyện chưa được bao lâu, mới đây NPH SohaGame lại tiếp tục bị game thủ Mộng Võ Lâm tố là cách hành xử không đúng và làm việc thiếu chuyên nghiệp khi không xử lý vấn đề của mình.

    Thời gian gần đây có lẽ là thời điểm mà Soha Game đang phải gặp nhiều vụ việc rắc rối liên quan tới các game thủ của mình khi mà những sự việc đều có một điểm chung đó là khiếu nại về cách hành xử, chăm sóc khách hàng được coi là "quá kém".


    Mới đây, một game thủ với nick Facebook là "Minh Phong", đã vô cùng bức xúc với cách chăm sóc khách hàng của đội ngũ vận hành game Mộng Võ Lâm do SohaGame phát hành. Theo đó, game thủ này đang chơi game Mộng Võ Lâm tại máy chủ S100 - Vạn Sơn với nhân vật VIP 11 là Zz Thủy.Vô.Hận zZ và gặp phải lỗi khi tham gia chuỗi sự kiện do NPH SohaGame tổ chức.​


    [​IMG]
    Nhân vật của Minh Phong trong Mộng Võ Lâm đã lên tới VIP 11

    Cụ thể, chuỗi sự kiện Combo Đặc Biệ U Linh Cốc - Tương Dương Tế Thế - Kim Tiền Bảng khuyến khích game thủ nạp càng nhiều, thưởng càng đậm của trò chơi đã thu hút sự tham gia từ nhiều game thủ Mộng Võ Lâm. Theo lời của game thủ Minh Phong thì anh đã sử dụng trong game vào thời điểm diễn ra sự kiện chính xác là 15913 Kim Nguyên Bảo (đơn vị tiền tệ trong trò chơi) vào hoạt động U Linh Cốc.​


    [​IMG]
    Ảnh do game thủ cung cấp chứng minh mình đã đủ điều kiện nhận thưởng mốc 15000 Kim Tiền Bang

    Được biết, U Linh Cốc là hoạt động mua vật phẩm trong sự kiện để lấy tích điểm đổi vật phẩm, tàn hồn tướng,... Còn sự kiện Kim Tiền Bảng là khi game thủ đã tiêu hao một lượng kim nguyên bảo theo các mốc thì sẽ có thể nhận phần thưởng tương ứng. Và với việc tiêu hao 15913 kim nguyên bảo ở trên, game thủ này đã đủ điều kiện nhận thưởng mốc 15000 của Kim Tiền Bảng. Tiếp sau đó anh chàng game thủ này lại mua lễ bao VIP 9 với giá trị khoảng 5900 kim nguyên bảo tuy nhiên khoản lễ bao này lại không được hệ thống xử lý.​


    [​IMG]
    Hình ảnh thông báo sự kiện từ trang chủ Mộng Võ Lâm

    [​IMG]
    Dù đã mua lễ bao VIP 9 nhưng lại không được tính

    Thắc mắc vì mình không nhận được những phần quà nên game thủ "Minh Phong" đã khiếu nại lên NPH và đội ngũ kỹ thuật của trò chơi và nhận được câu trả lời là sẽ xử lý vào thứ hai. Đồng thời trong quá trình chờ được xử lí từ phía NPH, anh lại tiếp tục sử dụng 2000 Kim Nguyên Bảo để nhận mốc thưởng 2000. Tuy nhiên hiện tại game thủ này vẫn không nhận được câu trả lời hay bất cứ liên lạc gì từ đội ngũ BQT Mộng Võ Lâm.


    [​IMG]
    Minh Phong nhận được câu trả lời rằng trường hợp của mình sẽ được xử lý vào thứ 2

    Sự việc này càng khiến anh thêm bức xúc khi mà vừa gặp lỗi game, lại còn không nhận được phần thưởng xứng đáng với số tiền mình bỏ ra, "Minh Phong" đã khiếu nại bằng bài viết lên group Facebook của NPH và sau đó mới xuất hiện người trong NPH thông báo rằng game thủ này không đủ điều kiện mua lễ bao VIP 9 mặc dù game thủ này sử dụng kim nguyên bảo sau khi lỗi xảy ra và hoàn toàn xứng đáng nhận được. Cảm thấy bị phủ nhận một cách phũ phàng, game thủ trên đã tiếp tục đăng bài lên group Facebook của Mộng Võ Lâm để phản ánh tới các game thủ khác thì phát hiện mình đã bị chặn từ phía ban quản trị của nhóm.​


    [​IMG]
    Lời thông báo từ người của NPH tới game thủ này báo rằng anh không đủ điều kiện

    [​IMG]
    Game thủ này bức xúc đăng bài phản ánh thì phát hiện ra mình đã bị chặn

    Cảm thấy như mình đang bị "chặn họng", người chơi này chỉ còn cách than vãn trên trang cá nhân cũng như các group Facebook khác. Sau một thời gian ngắn nỗ lực, game thủ này cũng đã được phép đăng bài trở lại, tuy nhiên đến thời điểm này NPH Soha Game vẫn chưa có động thái nào rõ rệt về việc xử lý hay đền bù gì cho game thủ của mình.

    [​IMG]


    Cách xử lý của BQT Mộng Võ Lâm lại một lần nữa khiến nhiều khách hàng của Soha Game lo ngại khi chỉ vừa mới đây thôi, một game thủ khác của Khổng Minh Truyện cũng gặp phải vấn đề tương tự. Chỉ khi được báo chí và cộng đồng lên tiếng, NPH Soha Game mới có động thái xin lỗi và đền bù cho khách hàng của mình.

    Sau khi Gamehub tìm cách liên lạc thì game thủ Minh Phong chia sẻ rằng: "Anh cùng những game thủ Mộng Võ Lâm khác rất muốn làm rõ sự việc này đồng thời yêu cầu NPH Soha Game đưa ra phương án xử lý cụ thể và phải xem lại cách làm việc của mình."

    Update: theo phản hồi mới nhất thì NPH SohaGame đã tặng quà đền bù cho game thủ Minh Phong với lý do "Báo lỗi muộn" nhưng game thủ này vẫn chưa cảm thấy thỏa đáng. Anh cũng nêu rõ quan điểm là mình không cần quà đền bù mà muốn làm đến cùng, đòi hỏi NPH SohaGame thừa nhận lỗi của mình.

    [​IMG]


Chia sẻ trang này

Tin mới nhất