Game lỗi nhưng nhà phát triển không thể sửa vì bị Google sa thải

Yaezakura
  1. Nhà phát triển dù muốn sửa lỗi nhưng cũng đành “bó tay” do vấn đề bản quyền với Google

    [​IMG]


    Một trong số ít những trò chơi Google thực sự sở hữu là Journey to the Savage Planet, mặc dù tựa game này được phát hành lần đầu trên hệ máy console và PC trước khi ra mắt trên Stadia. Google đã mua lại Typhon Studios vào cuối năm 2019 và khiến Journey to the Savage Planet trở thành một trong số ít trò chơi miễn phí đi kèm dịch vụ Stadia Pro.

    Typhon Studios là studio đầu tiên được Google mua lại, nhưng các nhà phát triển của Typhon đã bị sa thải do Google đang dần từ bỏ tham vọng với ngành công nghiệp game. Tuy nhiên, đối với những người dùng Stadia, động thái trên đã gây ra một chút rắc rối vì trò chơi của họ không có người sửa.

    [​IMG]


    Bất kỳ ai đã từng chơi thử Journey to the Savage Planet đều có thể gặp phải một loạt lỗi như sập game, đơ màn hình và treo máy. Các tệp dữ liệu của Journey to the Savage Planet được lưu trữ trên một máy chủ riêng, do đó người dùng khó có thể tự khắc phục sự cố.

    Sau khi không thể chơi Journey to the Savage Planet, một người dùng đã liên hệ với nhà phát hành trò chơi, 505 Games. Đại diện của 505 Games cho biết: "Trên thực tế, chúng tôi không thể khắc phục sự cố này. Thật không may, chúng tôi không thể làm gì bây giờ vì tất cả mã trò chơi và dữ liệu trên Stadia đều thuộc quyền sở hữu của Google”. Google đã sa thải tất cả nhân sự của 505 Games vì vậy việc khắc phục sự cố trên Stadia không thực sự là trách nhiệm của nhà phát hành này.



Chia sẻ trang này

Tin mới nhất