Game dị cho người chơi hiến máu để đổi key bản quyền

Yaezakura
  1. Đây hẳn là một trong những ý tưởng độc đáo nhất để quảng bá sản phẩm mới của Bandai Namco

    [​IMG]


    Người tham gia TwitchCon trong tuần tới có thể nhận được key của Code Vein bằng việc hiến máu. Bandai Namco đang triển khai một chiến dịch hiến máu vào ngày 27 tháng 9 để quảng bá sự ra mắt tựa game nhập vai mới.

    Ý tưởng của chiến dịch trên được lấy cảm hứng từ chủ đề trong trò chơi. Code Vein đặt bối cảnh trong một tương lai đen tối, khi số lượng người sống sót rất hạn chế và sức mạnh đòi hỏi "sự khát máu". Nếu để sự khát máu thao túng, nhân vật của bạn có nguy cơ trở thành the Lost - những kẻ đã bán đi linh hồn để thỏa mãn ham muốn của mình. Với nội dung tựa game khai thác hình tượng ma cà rồng, hoạt động hiến máu là một cách khéo léo hướng đến việc làm có ý nghĩa.


    Hiện tại, trang web của Hội Chữ thập đỏ Hoa Kỳ không mở chế độ đăng ký trước cho sự kiện trên. Liệu có phải do số người đăng ký trước đã đầy, hay tổ chức này đang giữ chỗ cho những người không hẹn trước.

    Phải thừa nhận, đây là cách khá khác thường để quảng bá trò chơi. Trước đó, dòng phim Saw đã tạo nên thương hiệu sử dụng bộ phim kinh dị để khuyến khích hiến máu. Sự hỗ trợ liên tục của họ đã thu về 120.000 pt (hơn 68000 lít) máu, giúp cứu thêm khoảng 360.000 sinh mạng. Ý tưởng của Code Vein, mặc dù có quy mô nhỏ hơn, nhưng hy vọng cũng đóng góp cho công cuộc cứu người trong những tuần tới.

    [​IMG]


    Ngoài ra, nếu không tiện hiến máu của mình, người hâm mộ vẫn có thể giành được key của tựa game bằng những cách khác tại TwitchCon.

    Nếu quan tâm đến sự kiện hiến máu vào ngày 27, bạn có thể xem chi tiết tại đây. Nếu không thể tham gia Twitchcon, bạn có thể đặt trước Code Vein tại đây.​



Chia sẻ trang này

Tin mới nhất