FaZe Clan nắm quyền đồng sở hữu thương hiệu dinh dưỡng esports CTRL

Phương Ly
  1. Tỷ lệ cổ phần của FaZe tại CTRL hiện chưa được tiết lộ.

    FaZe Clan đang mở rộng ảnh hưởng của mình trên thị trường esports hiện nay bằng cách nắm giữ cổ phần thương hiệu dinh dưỡng mới của Sundance DiGiovanni, CTRL.

    Trong suốt 10 năm hoạt động, đây là lần đầu tiên FaZe tham gia đầu tư vào một thương hiệu dinh dưỡng thay thế bữa ăn Esports.

    CTRL từ chối bình luận về các điều khoản tài chính của thỏa thuận này. Thương hiệu cũng không tiết lộ tỷ lệ sở hữu chính xác mà FaZe hiện có.

    CTRL, viết tắt của "Catered to Real Life” (Phục vụ cho cuộc sống thực), được thành lập vào năm ngoái bởi DiGioavanni, đồng sáng lập của Team Envy, Skyler Johnson, và cựu cố vấn MLG Glenn Delgado với mục tiêu cung cấp các lựa chọn dinh dưỡng thuận tiện cho các game thủ. Và bằng cách hợp tác với FaZe, sự tiếp xúc của thương hiệu trong ngành chắc chắn sẽ mở rộng nhanh chóng.

    [​IMG]

    Là một phần của thỏa thuận, FaZe sẽ chịu trách nhiệm giúp quảng bá cho thương hiệu. CTRL sẽ làm việc với tổ chức để phát triển các hương vị mới cho bữa ăn.

    Giám đốc FaZe, Lee Trink cho biết: "FaZe Clan từ lâu đã bảo vệ tầm quan trọng của sức khỏe và thể lực đối với các game thủ. Bằng cách tham gia vào CTRL, chúng tôi có thể mang lại sự chú ý về tầm quan trọng của dinh dưỡng và cung cấp lựa chọn lành mạnh được xây dựng đặc biệt cho các game thủ được thực hiện bởi những người hiểu rõ nhất về cộng đồng này."

    Vào tháng 3, Faze và công ty đồ uống năng lượng esports G Fuel đã tiết lộ mối quan hệ đối tác tám năm bao gồm việc bổ sung hương vị Hydration mới cho nhãn hiệu nước tăng lực có tên FaZeberry.

    Mặc dù cả G Fuel và CTRL đều đại diện cho các sản phẩm đồ uống, nhưng FaZe cho biết mục tiêu của CTRL là thay thế bữa ăn, trái ngược với thức uống năng lượng, khiến hai thương hiệu không phải là đối thủ cạnh tranh.​



Chia sẻ trang này

Tin mới nhất