Dragon Ball Sparking Zero sẽ làm DLC theo ý kiến thu thập được từ người chơi

Phiêu Vũ
  1. Đây là nước đi sáng suốt của Bandai Namco khi muốn tạo ra một DLC có thể chiều lòng nhiều người hâm mộ nhất có thể.

    Dragon Ball Sparking Zero gần đây đã trở thành một trong những bản hit lớn nhất trong lĩnh vực trò chơi. Nó đã bán được hơn 3 triệu bản chỉ trong một ngày và có khả năng đã bán được hơn 4 triệu, nếu không muốn nói là 5 triệu, cho đến nay. Sau khi ra mắt cùng nhiều cập nhật cân bằng nhỏ, chủ đề thảo luận tiếp theo là DLC. Bandai Namco dự định sẽ bổ sung thêm nội dung cho trò chơi với nhiều gói DLC khác nhau trong ít nhất vài năm tới. Đây là cách họ xử lý nội dung trong các trò chơi thuộc thương hiệu này trong một thời gian dài.

    Tuy nhiên, như đã lưu ý trong một cuộc khảo sát đặc biệt được công bố vào ngày hôm kia, Bandai Namco đang yêu cầu BẠN, những người chơi, giúp định hình DLC sẽ như thế nào theo một số cách nhất định.​


    [​IMG]


    Trên trang Steam của trò chơi, Bandai Namco đã hé lộ ít nhất hai mươi nhân vật mới, bao gồm cả những nhân vật từ phim, chương trình truyền hình và anime, đang dần được ra mắt ngay lúc này. Tuy nhiên, cuộc khảo sát cung cấp nhiều tùy chọn chuyên sâu hơn về những gì người chơi có thể yêu cầu hoặc nhận được.

    Ví dụ, khảo sát có đề cập đến "vật phẩm tiêu hao" có thể được sử dụng trong chiến đấu để hồi máu. Đó là một vấn đề lớn, vì một số nhân vật có thể tận dụng chúng để chiến đấu một cách khá mất cân bằng, khiến họ gần như không thể chết, ngay cả khi đối đầu với những nhân vật mạnh nhất.

    [​IMG]


    Những thứ khác mà cuộc khảo sát cung cấp không chỉ bao gồm nhân vật mới mà còn cả kịch bản câu chuyện mới, nhiều tùy chọn nhạc nền hơn, khu vực mới để chiến đấu, nhiều trang phục hoặc thiết bị hơn để cung cấp cho nhân vật yêu thích của bạn, các vật phẩm để tăng lượng kinh nghiệm bạn nhận được, hình ảnh nghệ thuật từ trò chơi và anime…

    Liệu Bandai Namco có tạo ra những DLC hoàn toàn hợp ý người chơi hay không, chúng ta sẽ phải chờ xem. Tuy nhiên, việc Bandai Namco yêu cầu người hâm mộ giúp tạo ra nội dung “hoàn hảo” cho DLC là một ý tưởng khôn ngoan. Đầu tiên, họ biết rằng mình có hàng triệu người chơi trò chơi dưới hình thức này hay hình thức khác. Vì vậy, nếu họ làm đúng với DLC, nhiều người trong số đó có thể sẽ mua nó, season pass hoặc bất kỳ thứ gì khác mà họ có thể cung cấp, miễn là nó hay và có ý nghĩa.

    [​IMG]


    Điều cuối cùng họ muốn làm là xa lánh cộng đồng người hâm mộ và đưa ra những lựa chọn phù phiếm với nội dung trả phí bổ sung. Hãy nhìn cái cách mà một tựa game đối kháng khác của Bandai Namco, Tekken 8, gần đây đã bị cộng đồng ném đá ra sao vì DLC không hợp lý. Bám sát vào cộng đồng luôn là cách tốt nhất để tạo ra nội dung. Đừng như những tựa game khác của EA (Dragon Age: The Veilguard) hay Ubisoft (Suicide Squad: Kill the Justice League), đang chết dần chết mòn vì đang tự tách biệt khỏi người hâm mộ.

    GameHub sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất của làng game Việt Nam và thế giới. Để không bỏ lỡ, người đọc có thể:​



Chia sẻ trang này

Tin mới nhất