Don't Scream - Trò chơi kết thúc khi bạn cất tiếng thét

Yaezakura
  1. Nếu hét lên khi chơi Don't Scream, người chơi sẽ phải chơi lại từ đầu.

    Một số trò chơi thể hiện rất rõ những gì người chơi cần tránh/thực hiện ngay từ tiêu đề. Don't Starve là một ví dụ điển hình. Trò chơi này yêu cầu người chơi ăn uống để sống sót. Don't Scream cũng tương tự nhưng tựa gam này có thêm một lớp thử thách. Đây là một trò chơi kinh dị, nếu người chơi hét lên ngoài đời thực, họ sẽ phải chơi lại từ đầu.

    [​IMG]


    Trang Steam của Don't Scream giải thích: "Người chơi phải hiệu chỉnh micrô của mình trong trò chơi để mọi tiếng thút thít, giật mình hoặc thậm chí là tiếng rít nhỏ nhất đều được ghi nhận thành tiếng hét, làm tăng tính thử thách." Người chơi vẫn có thể nói nhỏ nhưng các tiếng động thể hiện sự thay đổi trạng thái như "tiếng thở sững sờ nhẹ nhất" cũng bị coi là thất bại. Các nhà phát triển cho biết: "Người chơi có thể bỏ qua hiệu chỉnh thu âm để vượt qua nỗi sợ hãi, nhưng điều đó sẽ làm giảm cảm giác hồi hộp. Để có trải nghiệm kinh dị chân thực, hãy sử dụng micro của bạn."

    Don't Scream đặt mục tiêu tái dựng một bộ phim kinh dị có cảnh quay như The Blair Witch Project, chỉ với thời lượng 18 phút thay vì 81 phút. Người chơi sẽ khám phá khu rừng Pineview ma quái với một máy quay và đồng hồ sẽ bắt đầu đếm ngược khi họ di chuyển. Trò chơi sẽ có "hàng tá nỗi sợ hãi" để thử thách lòng dũng cảm của người chơi trên đường đi.


    Điều gì sẽ chờ đợi người chơi ở cuối chuyến đi kéo dài 18 phút? Don't Scream dường như không có cốt truyện cụ thể mà được xây dựng dựa trên nhiều truyền thuyết, vì vậy cao trào của trò chơi có thể là một màn hù dọa cuối cùng và một thành tích trên Steam.

    Don't Scream được thực hiện bởi hai nhà phát triển độc lậpJoure & Joe. Trò chơi dự kiến phát hành dưới dạng truy cập sớm vào ngày 27 tháng 10 sắp tới và các nhà phát triển có kế hoạch bổ sung thêm nhiều nỗi sợ hãi, mở rộng truyền thuyết, v.v. trong suốt thời gian truy cập sớm.



Chia sẻ trang này

Tin mới nhất