Đo độ "chịu chơi" của một công ty Trung Quốc khi chi 113 triệu đô la để livestream độc quyền LoL
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
- Tin chuyển nhượng T1: Gumayusi chính thức rời đội, Doran tiếp tục đồng hành18/11/2025
- Where Winds Meet chạm mốc 200.000 người chơi cùng lúc trên Steam chỉ sau 3 ngày ra mắt17/11/2025
- Obsidian: Nhân viên mới sẽ phải chọn class RPG, được tặng khiên, rìu, áo choàng!17/11/2025
- Escape From Tarkov leo lên hạng 4 bảng bán chạy Steam, nhưng bị đánh giá rất tệ vì hàng loạt lỗi16/11/2025
:
trung quốc, liên minh huyền thoại, esports, livestream, nền tảng livestream, giải vô địch thế giới, nền tảng phát trực tuyến, công ty trung quốc, 113 triệu đô la, livestream độc quyền lol, bilibili, số lượng người xem