Điểm mặt những tựa gMO tạo nên tên tuổi của MCCorp

Sói Già
  1. GameHub.vn – Những cái tên như Minh Châu Game, Tào Tháo Truyện, Bất Bại… đã góp phần tạo nên tên tuổi của NPH MCCorp

    Trải qua 3 năm phát triển, công ty MCCorp đã có đến 12 sản phẩm game lớn nhỏ khác nhau. Vậy những tựa game, thể loại game nào đã tạo nên tên tuổi của NPH MCCorp? Hãy cùng chúng tôi điểm lại những sản phẩm gMO này nhé.

    Thể loại gMO chiến thuật thời gian thực

    Một cái tên mà bất kỳ game thủ yêu thích chiến thuật trên di động nào cũng biết đến đó chính là WebMO (webgame + gMO) Tào Tháo Truyện (3T). Đây là tựa game sở hữu nhiều khác biệt ở tính năng, hệ thống, cách chiến đấu khi so sánh với nhiều SLG đình đám lúc bấy giờ.

    Vốn thuộc thể loại hardcore kén chọn người chơi nhưng 3T lại đặc biệt thu hút game thủ ở mọi lứa tuổi nhờ chính những đặc trưng vốn có của dòng game chiến thuật. Với lượng feed back trị giá 5 sao trên Bảng xếp hạng Google Play hay sự cuồng nhiệt trong diễn đàn 3T đã phần nào nói lên sức nóng bỏng của tựa game chiến thuật này.

    [​IMG]

    WebMO thứ 2 tại Việt Nam – Tào Tháo Truyện (3T)
    Thể loại gMO nhập vai trực tuyến

    Trong khoảng thời gian 3 năm, số lượng game nhập vai mà MCCorp nắm giữ chiếm hơn một nửa sản phẩm của NPH này. Có thể nói, MCCorp đã tập trung khai thác tốt thể loại game yêu thích của game thủ Việt ngay từ những ngày đầu với sự thành công của Minh Châu Game. Sự hấp dẫn và cuốn hút không cưỡng lại được là lời giải thích dễ hiểu nhất với một gMO có tuổi đời lớn đến như vậy nhưng vẫn khiến cộng đồng yêu thích và đăng nhập hàng ngày. Tiếp đến là những cái tên đáng chú ý như Võ Lâm 3, Tru Thần, Vấn Kiếm, Tinh Binh, Bất Bại Online đều khiến cho cộng đồng không thể không dành sự quan tâm đặc biệt.

    [​IMG]

    Tựa gMO “lão làng” Minh Châu Game

    [​IMG]

    Game S2 Tinh Binh (Smart Game, Smart Players)

    [​IMG]

    WebMO đầu tiên Việt Nam – Bất Bại Online

    Sản phẩm sau chất lượng hơn sản phẩm trước là điểm mà người chơi dễ dàng nhận ra. Sự thay đổi từ cốt truyện, lối chơi, đồ họa đến khả năng kết nối nhiều thiết bị khiến cho dòng game nhập vai trở thành “mỏ vàng” của NPH MCCorp. Việc nhắm tới thị phần MMORPG chắc chắn sẽ là hướng đi quan trọng của NPH này.

    Mong chờ điều đặc biệt

    Được biết đến như là một trong những NPH gMO được giới chuyên môn và cộng đồng game thủ đánh giá cao, các sản phẩm của MCCorp luôn dành được nhiều thành công ở nhiều mặt dàn trải trên nhiều thể loại. Bước vào năm 2014, thị trường gMO phát triển mạnh mẽ với nhiều tựa “game khủng” được phát hành, nhưng cộng đồng gMO Việt vẫn đang nóng lòng chờ đợi một “điều đặc biệt” tới từ MCCorp. Bên cạnh những điều đã làm được trong suốt 3 năm qua, việc giữ vững phong độ cùng sự kỳ vọng những “bom tấn” trong thời gian tới của MCCorp là điều vô cùng dễ hiểu.


Chia sẻ trang này

Tin mới nhất