Cộng đồng Youtube bình chọn Trailer Pokemon hay nhất Super Bowl

Hard
  1. Trailer kỷ niệm 20 năm của Pokemon vừa được bình chọn là video hấp dẫn nhất trên Youtube được trình chiếu tại sự kiện Super Bowl.

    Với fan hâm mộ Pokemon, 2016 hẳn là một con số hết sức đặc biệt khi đóng vai trò cột mốc kỷ niệm 20 năm hành trình của một trong những đế chế lớn mạnh hàng nhất làng giải trí. Quyền lực của Pokemon trong suốt quãng thời gian ấy không chỉ trải dài với các tựa game hay phim hoạt hình, mà còn vươn mình sang vô vàn những khía cạnh khác.

    [​IMG]


    Để kỷ niệm một chặng đường đáng nhớ ấy, hãng chủ quản The Pokemon Company đã tung trường đoạn Trailer với chủ đề "Train On", mang nội dung hòa hợp giữa hai giá trị thật và ảo, cho cộng đồng nhớ lại những mơ ước ngày nào khi còn bé. Tuy được đăng tải trên Youtube trước khi sự kiện Super Bowl 2016 chính thức diễn ra, nhưng ngay lập tức đoạn Trailer này đã truyền đi với tốc độ chóng mặt và thu hút sự quan tâm cực lớn.


    Trailer kỷ niệm 20 năm của Pokemon.


    Cho đến thời điểm bài viết được thực hiện, Trailer Pokemon Superbowl đã thu hút được hơn 20 triệu lượt xem. Trong ngày đầu tiên chính thức xuất hiện trên Internet, Trailer còn thu hút đến 41,000 tương tác trên mạng xã hội với 88% phản hồi hết sức tích cực. Hiện Trailer cũng đang giữ tỷ lệ 124,000 lượt Like với 6,400 lượt Dislike. Với những con số ấn tượng này, Pokemon Superbowl chính thức giành vị trí quán quân trong bình chọn của cộng đồng Youtube thông qua "YouTube AdBlitz 2016", đánh bại những Trailer của T-Mobile, Mountain Dew, Mobile Strike hay KFC.

    [​IMG]


    Tuy nhiên để đạt được danh hiệu ấy, The Pokemon Company cũng đã phải tiêu tốn không ít tiền bạc. Phiên bản được trình chiếu tại Super Bowl với thời lượng chỉ vỏn vẹn 30 giây thôi (bản gốc trên Youtube là 1 phút 10 giây) nhưng cũng đã khiến hãng game Nhật Bản phải chi ra đến 5 triệu đô-la - quả thực là một con số khổng lồ để đổi lại cho 30 giây quảng cáo. Tuy nhiên, với thống kê cứ 10 người lại có 1 người cho biết mình đã khóc khi xem Trailer, thì đây vẫn là một thành công lớn đối với Pokemon, cũng như minh chứng cho giá trị cảm xúc vẫn mang tác động mạnh mẽ sau 20 năm hành trình.

    [​IMG]


    Sau thành công này, cộng đồng hâm mộ Pokemon sẽ tiếp tục hướng tới sự kiện GDC 2016 trong tháng 3 tới đây khi Pokemon GO lần đầu tiên trình làng cộng đồng thế giới. Đây có thể coi là một trong những trung tâm của dòng game ở thời điểm hiện tại với tham vọng xóa nhòa ranh giới thực - ảo, kỳ vọng chuyển tải đúng chất Pokemon ngày nào. Với những tin vui liên tục đến như vậy, năm nay có thể coi là một năm cực kỳ sôi động với Pokemon, thực sự đánh sự sự kiện 20 năm đáng nhớ của dòng game.



Chia sẻ trang này

Tin mới nhất