Chơi lớn, Youtuber Việt cầm 50 “củ” bao quán trọn quán net để cày view cho Sơn Tùng M-TP

Khánh Ly
  1. Toàn bộ quá trình anh cùng người bạn của mình tự tay đến bật từng máy mở MV “Hãy trao cho anh” đều được ghi lại.

    Sức hút của MV “Hãy trao cho anh” thực sự là một hiện tượng lớn đối với không chỉ thị trường âm nhạc trong nước cũng như khu vực châu Á, mà thậm chí còn vươn tầm thế giới khi lần lượt càn quét mọi bảng xếp hạng. Đến hiện tại, sau chưa đầy 4 ngày ra mắt, “đứa con” của Sơn Tùng M-TP đã chạm mốc tới gần 48 triệu lượt xem, với hơn 2,2 triệu lượt yêu thích và hơn 338 nghìn lượt bình luận.


    Đằng sau những thành tích đáng nể này, không thể không nhắc đến sự ủng hộ nhiệt tình từ phía Sky vô cùng hùng hậu – những fan hâm mộ chân chunhs với tình yêu mãnh liệt dành cho thần tượng của mình. Và họ cũng có tới 1001 cách “cày” view ủng hộ “Sếp” để đưa Sơn Tùng lên đỉnh cao, trở thành “Ông Hoàng” về lượt view khi mỗi lần tung ra một sản phẩm âm nhạc mới. Với MV “Hãy trao cho anh” cũng không phải là ngoại lệ. Trên mạng xã hội, rất nhiều những hình ảnh ghi lại cảnh tượng các fan miệt mài với công cuộc cày view ngày đêm cho giọng ca Thái Bình đã được chia sẻ khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp.

    [​IMG]


    Điển hình như mới đây, một vloger là H.L, cũng là chủ một kênh Youtube khá nổi tiếng ở Việt Nam với hơn 925 nghìn lượt đăng ký đã làm hẳn một video với nội dung khá sốc liên quan đến MV “Hãy trao cho anh”. Đó là “Cầm 50 triệu bao quán net để cày view cho Sơn Tùng đứng top 1 thế giới”.

    [​IMG]


    Cụ thể, tổng cộng 160 máy ở quán net đã được vloger này thuê nguyên ngày 24 tiếng đồng hồ để phục vụ việc cày view cho Sơn Tùng và với mức giá cao nhất là 17.000 đồng/máy. Khâu chốt thuê cửa tiệm diễn ra nhanh chóng khi H.L mạnh tay đưa 50 triệu đồng cho nhân viên thu ngân tiền thanh toán trước. Sau đó, toàn bộ quá trình anh cùng người bạn của mình tự tay đến bật từng máy mở MV “Hãy trao cho anh” đều được ghi lại.



    Trước màn chơi lớn của H.L, nhiều người tỏ ra vô cùng phấn khích, đặc biệt là cộng đồng fan của Sơn Tùng M-TP và họ phong cho anh chàng vloger này danh hiệu “Sky chân chính” hay “Sky có tâm nhất hệ mặt trời”. Chính bởi vậy, không khó hiểu khi clip này của H.L lại nhận được lượng view khá lớn với gần 850 nghìn lượt xem tính đến thời điểm hiện tại sau 3 ngày đăng tải.

    Tuy vậy bên cạnh đó, vẫn có một số ý kiến trái chiều không đồng tình hay cảm thấy hoài nghi với màn chơi trội của vloger này. Biết đâu đây chỉ là một màn kịch đã được dàn dựng trước để quay clip làm màu, câu like chứ chẳng có 50 triệu bao trọn quán net nào ở đây cả thì sao? Không thể trách nhiều người có suy nghĩ như vậy, bởi thực tế giữa thời buổi Vloger lan tràn như hiện nay, việc người ta có thể bất chấp mọi thủ đoạn, mọi chiêu trò để nổi tiếng là điều không có gì lấy làm lạ nữa.

    Còn bạn, bạn nghĩ sao về clip trên, hãy thể hiện quan điểm của mình ở phía dưới bài viết này nhé!​



Chia sẻ trang này

Tin mới nhất