Blade & Soul chính thức đánh tiếng về Update nâng cấp đồ họa lên Unreal Engine 4

Yaezakura
  1. Blade & Soul: Revival sẽ có hàng loạt cải tiến từ đồ họa, hiệu suất tải game, tối ưu hóa mạng cho đến giao diện người dùng.

    Như đã xác nhận vào tháng 3, Blade & Soul: Revival được lên kế hoạch phát hành tại thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu trong quý 3 năm nay. Bản cập nhật miễn phí với nâng cấp Unreal Engine 4 sẽ "lột xác" đồ họa và hiệu suất hoạt động của MMO đình đám này.

    [​IMG]


    Một số tính năng chính của Blade & Soul: Revival bao gồm:

    Thay đổi Class - Blade & Soul: Revival đang triển khai một hệ thống với các class, meta mới cùng nhiều yếu tố khác, cho phép người chơi tự do thay đổi class cũng như vật phẩm dành riêng cho từng class. Mọi người chơi đều có thể sử dụng hệ thống này. Sự ra đời của hệ thống mới có mục đích tăng lựa chọn chơi trong khi vẫn giữ cân bằng gameplay.

    [​IMG]


    Hệ thống chiến đấu phản hồi - Trong nhiệm vụ khiến Blade & Soul trở thành một trải nghiệm MMO "nhập vai" hơn, hệ thống chiến đấu mới trong phó bản sẽ cung cấp cho người chơi phản hồi tức thì. Kết hợp các kỹ năng là điều hết sức quan trọng trong Blade & Soul, và hệ thống chiến đấu sẽ thông báo hiệu suất combo của người chơi theo thời gian thực, thông qua hình ảnh động trên màn hình. Tính năng này không chỉ dành cho việc DPS mà còn áp dụng trong khi phối hợp tấn công, phòng thủ và các hoạt động khác trong tổ đội khi đi phó bản.

    [​IMG]


    Hệ thống độ khó mới của phó bản - Việc mở các phó bản end-game đã trở thành một giải pháp ngắn hạn dành cho những người chơi "tryhard", luôn muốn trải nghiệm những nội dung Blade & Soul khó nhất. Việc "cày" phó bản thường xuyên sẽ trở nên nhàm chán vì thiếu đi cảm giác phấn khích sau chiến thắng đạt được từ lần đầu tiên vượt phó bản. Blade & Soul sẽ bổ sung một hệ thống độ khó cho phó bản, mở rộng từ ba cấp độ hiện có trong trò chơi nhằm mang đến trải nghiệm năng động và có tính thử thách hơn.



Chia sẻ trang này

Tin mới nhất