Bioshock 2 - Hậu bản FPS bom tấn lộ diện thông tin đầu tiên

Yaezakura
  1. Tin tuyển dụng của Cloud Chamber bất ngờ tiết lộ nhiều điều mới về tựa game BioShock tiếp theo

    [​IMG]


    Studio trực thuộc 2K Games, Cloud Chamber đang chịu trách nhiệm phát triển tựa game BioShock tiếp theo. Gần đây, studio này đã đăng tin tuyển dụng một số vị trí dev mới trên trang web của họ. Từ các mô tả công việc, nhiều người đưa ra dự đoán về dự án mới rằng: đây sẽ là tựa game được đặt trong thế giới mở và có các nhiệm vụ chính - phụ.

    Mô tả công việc cho vị trí nhân viên sáng tạo kịch bản là đáng chú ý nhất, bởi phần này dường như xác nhận cả thông tin thế giới mở và định dạng nhiệm vụ của dự án. Phần mô tả có nội dung như sau: "Chúng tôi hy vọng sẽ tìm được người có thể dệt nên những câu chuyện mang tính tác động, nhân vật có chiều sâu trong bối cảnh thế giới mở", đồng thời ứng viên được nhận cũng sẽ "phát triển nội dung nhiệm vụ chính và phụ với bộ phận thiết kế."

    [​IMG]


    Đối với một vị trí khác, trải nghiệm Unreal Engine 4 được coi là "rất cần thiết". Nhiều vị trí tuyển dụng còn lại tập trung nhấn mạnh rằng BioShock sẽ có một thế giới "sống". Điều này có thể báo hiệu cho một thứ gì đó mới lạ, không chỉ dừng lại ở các cuộc gặp gỡ NPC ngẫu nhiên. Vị trí nhân viên thiết kế thế giới đòi hỏi ứng viên phải "thiết kế và tạo ra những khoảnh khắc thế giới có tính hệ thống, cũng như các nhiệm vụ được thiết kể riêng để thổi hồn vào trò chơi."

    Vị trí lập trình viên AI có phần mô tả khá thú vị: ứng viên sẽ "tạo ra tầm nhìn có ý nghĩa cho một hệ thống AI đám đông đô thị" và "vượt qua giới hạn thông thường được đặt ra đối với các hệ thống tương tác đám đông."

    [​IMG]


Chia sẻ trang này

Tin mới nhất