Bị bắt cóc, lấy mất điện thoại, nữ sinh được cứu nhờ máy chơi game

Nguyễn Thu Trang
  1. Nhờ tin nhắn gửi từ máy chơi game, cảnh sát ngay lập tức xác định được nơi cô gái đang bị giam giữ.

    Thời đại công nghệ 4.0 mang đến cho con người rất nhiều tiện ích số, những chuyện như làm quen qua mạng chẳng bao giờ xuất hiện trong thời đại của cha mẹ chúng ta thì bây giờ lại chẳng lấy gì làm xa lạ. Tuy nhiên trên Internet mọi thứ đều có thể làm giả, điều đó đòi hỏi chúng ta phải cẩn thận hơn với những mối quan hệ trên mạng, nhất là khi định phát triển nó ngoài đời thật.

    [​IMG]
    Ảnh minh họa

    Vào ngày 4 tháng 7 vừa qua tại thành phố Tokyo (Nhật Bản), một nữ sinh đã đi đến khu phố Shinjuku để gặp gỡ người đàn ông 44 tuổi có tên Hiroyasu Goto mà cô quen qua mạng xã hội. Sau đó cả hai quay về chung cư của Gôt ở Yokohama, tỉnh Kanagawa. Tuy nhiên cuộc gặp gỡ này đã không kết thúc một cách tốt đẹp, ít nhất là với nữ sinh ngây thơ trên.

    Sau khi dụ cô gái đến chung cư của mình, Goto đã lấy mất điện thoại của cô gái mà giam cầm cô trong chính nhà mình. Tưởng chừng như hết đường chạy trốn nhưng may mắn thay vào tối 5 tháng 7, cô gái đã phát hiện ra chiếc máy chơi game mà Goto để lại căn hộ. Cô nhanh trí kết nối Internet và liên hệ với bộ phận trợ giúp khẩn cấp của cảnh sát Saitama với email: “Tôi đang bị khống chế và không thể chạy trốn”. Nhờ đó, cảnh sát ngay lập tức xác định được vị trí của cô gái, khi đến nơi họ thấy cô bị trói bằng dây kim loại, đầu kia của dây buộc vào đường ống trong chung cư.​

    [​IMG]
    Ảnh minh họa

    Kẻ bắt cóc cô gái, Goto, sau đó cũng đã bị bắt giữ, tuy nhiên hắn vẫn cố cãi rằng bản thân không làm gì sai: “Chẳng có gì sai trái khi cầm tù cô ta cả”. Phía cảnh sát đang cố gắng làm rõ quá trình trao đổi, gặp gỡ của cô gái và Goto cũng như nguyên nhân gây án của người đàn ông này.​



Chia sẻ trang này

Tin mới nhất