Bất chấp thành công của Ragnarok, cha đẻ God of War chê mạnh Kratos và Atreus

Nguyễn Thu Trang
  1. Theo David Jaffe, nhân vật Kratos đã đi chệch hẳn khỏi quỹ đạo ban đầu, trở thành một người cha già tận tâm.

    Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với nhà sản xuất của Days Gone John Garvin, cha đẻ của series phiêu lưu hành động đình đám God of War David Jaffe đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về hai nhân vật chính yếu của series là Kratos và Atreus. Theo đó, ông bày tỏ sự thất vọng với cách mà studio Santa Monica phát triển các nhân vật này.

    Theo David, nhà phát triển hiện tại dã đi chệch khỏi quỹ đạo ban đầu và biến Katos từ một hóa thân của sự giận dữ thành một người cha già chu đáo. Điều đó khác xa với những thiết lập mà họ đặt ra cho nhân vật này khi bắt tay vào phát triển God of War. Giống như Uncharted, God of War không được xây dựng để trở thành một câu chuyện trưởng thành sâu sắc mà chú trọng hơn vào trải nghiệm thú vị cho phép người chơi đắm chìm hàng giờ. Chính vì vậy, Kratos không cần phải trải qua một hành trình cảm xúc dài đến thế.

    [​IMG]


    Mặt khác, ông cũng cho rằng Atreus là một nhân vật yếu kém cả về mặt hình ảnh lẫn lối chơi. Theo ông, những tiềm năng mà Atreus có ở cuối God of War 2018 đã bị lãng phí hết trong Ragnarok:
    “Lẽ ra họ nên khiến Atreus trở nên mạnh hơn ở giữa hoặc cuối Ragnarok và khiến người chơi nghĩ rằng ‘chà, cậu chàng đó thật tuyệt, tôi muốn trở thành cậu ta!’ Nhưng Ragnarok đã không cho chúng tôi điều đó.”

    Bất chấp ý kiến trái ngược đến từ David Jeffe, God of War Ragnarok vẫn nhận được đánh giá vô cùng tích cực từ phía người chơi cũng như giới phê bình. Chỉ sau 3 tháng phát hành, tựa game này cũng đạt được doanh thu khủng khi bán được hơn 11 triệu bản trên cả PS4 và PS5.

    Để tham gia bàn luận các thông tin về game cũng như giao lưu với cộng đồng, bạn đọc có thể:


Chia sẻ trang này

Tin mới nhất