Appota khẳng định vị thế trên con đường xây dựng hệ sinh thái công nghệ giải trí

Khánh Ly
  1. Tối ngày 28 tháng 2 năm 2019, tại Hà Nội, Appota Group đã chia sẻ định hướng mới trong chương trình gặp mặt đầu năm. Sự kiện này đánh dấu giai đoạn tiếp theo của Appota chuyển mình từ công ty chuyên về mobile sang công ty công nghệ giải trí số.

    [​IMG]
    Appota Group chia sẻ định hướng mới trong chương trình gặp mặt đầu năm

    Năm 2019, giữa bối cảnh thị trường giải trí số Việt Nam có những bước chuyển mình mạnh mẽ, Appota – với thế mạnh là một doanh nghiệp tiên phong trong việc cung cấp các nền tảng, giải pháp trong lĩnh vực mobile internet, cùng kinh nghiệm, sự nhạy bén, khả năng thích ứng trong ngành giải trí - đã và đang xây dựng một hệ sinh thái công nghệ giải trí vững mạnh.

    Hệ sinh thái giải trí Appota là một hệ thống các hạ tầng phần cứng, nền tảng phần mềm, dịch vụ nội dung và mạng lưới những người ảnh hưởng được liên kết chặt chẽ và hỗ trợ lẫn nhau nhằm mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dân Việt Nam cũng như tối đa hóa lợi ích cho các bên tham gia vào lĩnh vực giải trí.

    Hệ sinh thái Appota ra đời chính là một phần của bối cảnh thị trường giải trí Việt Nam đang thay đổi. Theo thống kê của Bộ Thông tin và Truyền thông năm 2018, nước ta có 51 triệu người dùng mobile internet. Trong đó, báo cáo của Google cho thấy có 79% người xem video hằng tuần trên điện thoại và tỉ lệ người Việt sử dụng đa màn hình ngày càng tăng nhanh. Internet đã trở thành môi trường giải trí chủ yếu của người Việt, tạo ra sân chơi lớn đầy màu sắc. Livestream, siêu ứng dụng hay thể thao điện tử esports trở thành xu hướng mới được thế hệ trẻ đón nhận. Tất cả trào lưu này đang diễn ra một cách mạnh mẽ, thay đổi hành vi của khách hàng đặc biệt là giới trẻ Việt Nam. Họ đã chuyển dần từ xem tivi sang xem các chương trình giải trí trên mạng xã hội, shopping online thay vì đến các siêu thị. Hành vi sinh hoạt và giải trí của người dùng trẻ luôn tìm đến mobile và internet đầu tiên.

    Với xu thế đó, Appota không ngừng chuyển mình, thâm nhập sâu hơn vào việc nghiên cứu hành vi khách hàng, cung cấp nền tảng và giải pháp cho lĩnh vực này, hướng đến tầm nhìn trở thành công ty công nghệ giải trí hàng đầu tại Việt Nam.

    Chia sẻ về định hướng mới này, ông Đặng Thái Sơn – CMO Appota cho biết: “Sự lớn mạnh của nhiều công ty kinh doanh trong lĩnh vực giải trí số thời gian vừa qua chứng tỏ tương lai gần, Việt Nam hoàn toàn có thể xuất hiện các doanh nghiệp “kỳ lân” trong ngành. Xu hướng này sẽ còn tiến xa, thay thế dần các loại hình giải trí truyền thống, đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng lớn của người Việt Nam và khu vực. Appota tin rằng, với hệ sinh thái giải trí vững mạnh, chúng tôi sẽ phát triển hơn nữa, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dân Việt Nam cũng tối đa hóa lợi ích cho các doanh nghiệp trong những năm tiếp theo.”

    [​IMG]
    Ảnh: Ông Đặng Thái Sơn - CMO Appota chia sẻ định hướng trở thành công ty công nghệ giải trí hàng đầu tại Việt Nam


    Dựa trên hệ sinh thái giải trí hiện có, Appota muốn mang tới lợi ích lớn nhất cho tất cả các thành phần liên quan: mạng lưới liên kết giữa các hoạt động giải trí số và các nhãn hàng, hệ sinh thái thể thao điện tử Esports phục vụ cộng đồng, nền tảng hỗ trợ các streamer, game thủ. Appota sẽ giúp nhiều bạn trẻ tìm thấy niềm đam mê, trở thành vận động viên thể thao điện tử chuyên nghiệp, tham gia giải đấu lớn gặp gỡ thần tượng, streamer chuyên nghiệp. Họ hoàn toàn có cơ hội nổi tiếng, được công nhận thành tích, đóng góp cho xã hội và khẳng định khả năng kiếm thu nhập của mình. Appota còn giúp cộng đồng được tiếp cận nội dung giải trí dễ dàng hơn với các tiện ích thanh toán nhanh chóng, giúp các doanh nghiệp, nhãn hàng giao tiếp, quảng bá với các đối tượng của mình trên những nền tảng giải trí sống động và gần gũi.

    Một số hình ảnh trong chương trình Gặp mặt đầu năm của Appota Group diễn ra vào tối ngày 28/02/2019 tại Hà Nội vừa qua:

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]




Chia sẻ trang này

Tin mới nhất