Ăn theo Pokemon GO, hàng loạt các sản phẩm lên đời

Khánh Ly
  1. Vòng đeo tay, sạc pin dự phòng, Pokemon thú bông, áo Pokemon… đều trở nên hot hơn bao giờ hết kể từ khi Pokemon GO ra mắt.

    Bất kể một hiện tượng nào đó nổi lên cũng kéo theo đó là vô vàn những thứ được gọi là “ăn theo”. Và có lẽ việc ra đời đúng thời điểm, đánh trúng vào tâm lý khách hàng là một chiến lược kinh doanh vô cùng khôn ngoan và hiệu quả.

    Bởi thế mà ngay khi Pokemon GO chính thức được phát hành và tạo lên một cơn sốt chưa từng có, may mắn là game thủ Việt Nam đã ít nhiều được trải nghiệm nó dù chưa được trọn vẹn, thì lập tức trên các page, các group Pokemon cũng đầy rẫy những tin rao bán hàng loạt các sản phẩm liên quan đến Pokemon, từ thú bông Pokemon, áo phông in hình Pokemon, áo khoác, mũ Pokemon, vòng đeo tay giữ điện thoại khi đi săn Pokemon…, đến sạc pin dự phòng hỗ trợ cho các game thủ trong công cuộc truy lùng Pokemon ngoài đời thực cũng được quảng cáo một cách vô cùng “rôm rả”.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    Các game thủ cũng bắt đầu lùng sục các vật dụng cần thiết để chuẩn bị chào đón Pokemon GO quay trở lại Việt Nam.

    [​IMG]


    Từ bộ phim hoạt hình Pokemon trước đây, các tạo hình Pokemon đã chiếm được rất nhiều cảm tình từ phía người hâm mộ. Nhưng phải thừa nhận rằng chỉ từ khi tựa game Pokemon GO ra mắt, thời trang gắn liền với các nhân vật Pokemon mới tạo lên được một cơn sốt mạnh mẽ như vậy. Ngay cả những chàng trai nay cũng siêu lòng trước những món đồ Pokemon cực kỳ đáng yêu, ngộ nghĩnh và đầy màu sắc này.

    [​IMG]

    [​IMG]


    Đây cũng là nguồn cảm hứng bất tận để các game thủ tạo dựng lên những tủ đồ sưu tập Pokemon hoành tráng như thế này.

    [​IMG]


    Các thết kế liên quan đến Pokemon cũng được đem lên các group game để "trưng cầu ý kiến" các game thủ.

    [​IMG]

    Cũng như vụ “cô giáo cung Bọ Cạp” gần một năm trước đây. Xung quanh những ồn ào của câu chuyện là hàng loạt các trào lưu ăn theo, các hãng thời trang cũng nhanh chóng lấy hình ảnh cô giáo Lê Na để quảng bá cho các sản phẩm của mình. Tuy hành động này có phần mang tình giễu cợt nhưng không thể không thừa nhận rằng, chính nhờ điều này mà các sản phẩm của họ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết trong mắt người tiêu dùng. Lấy ví dụ đơn giản như thế để chứng tỏ một điều rằng, ăn theo thào lưu tuy không mới nhưng hiệu quả mà nó mang lại là không thể bàn cãi.

    [​IMG]


    Sau một vài lần mừng hụt thì hiện tại Pokemon vẫn chưa hỗ trợ chính thức tại Việt Nam, nhưng vẫn có những dấu hiệu thông tin tốt để game thủ tin tưởng rằng sẽ được “tận tay tận mắt” trải nghiệm trò chơi này trong thời gian sớm nhất. Có thể nói sức hút của tựa game này từ khi được dự kiến phát hành cho đến nay vẫn chưa thôi giảm nhiệt, và các nhà sản xuất khác vẫn đang tận dụng cơ hội hiếm có này để quảng bá các sản phẩm ăn theo Pokemon GO của mình.



Chia sẻ trang này

Tin mới nhất