8 thay đổi lớn nhất trong Crisis Core: Final Fantasy 7 Reunion

Yaezakura
  1. Những thay đổi này cho phép Crisis Core Reunion trở thành phiên bản Remaster xuất sắc của tựa game PSP năm 2007.

    [​IMG]


    Crisis Core: Final Fantasy 7 Reunion là bản làm lại của tựa game PSP Crisis Core: Final Fantasy 7. Bản làm lại này có rất nhiều bổ sung mới, bao gồm các thay đổi về lối chơi, giao diện người dùng, hình ảnh, v.v. Ngoài ra, Crisis Core Reunion cũng có vô số thay đổi liên quan đến âm thanh, từ lồng tiếng đến nhạc nền.

    1. Model và kết cấu mới
    Thay đổi rõ ràng nhất của Crisis Core Final Fantasy 7 Reunion nằm ở các mô hình và kết cấu nhân vật. Những thứ này đã được thay thế hoàn toàn so với bản phát hành PSP, các model nhân vật tương tự như Final Fantasy 7 Remake đã thay thế đồ họa có phần thô cứng của bản gốc. Các mô hình không đẹp bằng mô hình của Final Fantasy 7 Remake và ánh sáng là yếu tố ảnh hưởng đến điều này. Các model trông cực kỳ sắc nét, thực sự nâng cao trải nghiệm với biểu cảm và cảm xúc được thể hiện rõ ràng bởi từng nhân vật. Các hoạt họa từ trò chơi gốc cũng được sử dụng lại, vì vậy người chơi có thể nhận ra các đoạn cắt cảnh nổi tiếng từ bản gốc.

    [​IMG]


    2. Diễn viên lồng tiếng mới
    Crisis Core Reunion sở hữu dàn diễn viên lồng tiếng hoàn toàn mới, thay thế giọng lồng tiếng từ bản phát hành PlayStation Portable. Các nhân vật đã xuất hiện trong Final Fantasy 7 Remake như Zack và Sephiroth vẫn được lồng tiếng bởi cùng diễn viên cho Crisis Core. Các nhân vật hoàn toàn mới, chỉ có mặt trong Crisis Core Reunion như Genesis hay Angeal được thể hiện bởi diễn viên lồng tiếng mới.

    3. Các lời thoại được lồng tiếng 100%
    Crisis Core Final Fantasy 7 Reunion hiện được lồng tiếng toàn bộ. Mỗi tương tác trong trò chơi đều có diễn xuất bằng giọng nói. Phần lớn các cuộc đối thoại trong Reunion là hoàn toàn mới, đây là một thay đổi lớn bởi bản phát hành PlayStation Portable ban đầu của Crisis Core gần như không có lồng tiếng.

    [​IMG]


    4. Hệ thống chiến đấu được tân trang
    Về cơ bản, Crisis Core Final Fantasy 7 Reunion có một hệ thống chiến đấu hoàn toàn mới. Mặc dù vẫn giữ các tính năng chính của bản gốc nhưng khâu chiến đấu lại gần giống với FF7 Remake. Digital Mind Wave (DMW) vẫn là một yếu tố quan trọng trong chiến đấu, cho phép Zack sử dụng Limit Break, tuy nhiên chỉ DMW và việc quản lý vật phẩm là hai điểm tương đồng còn lại so với bản gốc. Hệ thống chiến đấu mới khiến trò chơi trở nên thú vị hơn rất nhiều, bằng cách cho phép người chơi trải nghiệm gameplay hào nhoáng và có tính tương tác.

    5. Âm thanh mới
    Âm thanh của Crisis Core đã được làm lại hoàn toàn trong Reunion. Nhà soạn nhạc ban đầu Takeharu Ishimoto đã trở lại sáng tác nhạc nền cho Reunion, giữ nguyên tinh thân ban đầu và bổ sung thêm những điểm nhấn giống như âm thanh trong Final Fantasy 7 Remake. Khi đánh giá chất lượng nhạc nền của Crisis Core, bản Remaster có mức độ chau chuốt vượt qua trò chơi gốc.

    [​IMG]


    6. Menu và giao diện người dùng được tân trang
    Các menu mới và giao diện người dùng là những thay đổi lớn đối với Crisis Core Final Fantasy 7 Reunion. Các menu có hiển thị giống với Final Fantasy Remake hoặc Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin. Thay đổi này giúp các menu trở nên dễ đọc cũng như dễ truy cập hơn. Đây là một trợ giúp lớn khi người chơi chỉnh sửa thiết bị hoặc ghép nguyên liệu mới.

    7. Cắt cảnh triệu hồi mới
    Square Enix đã tự mình làm lại hoàn toàn các đoạn cắt cảnh triệu hồi ban đầu trong trò chơi. Một số triệu hồi có thể khó tìm nhưng phần thưởng của việc khám phá ra chúng là những thước phim cực kỳ đẹp mắt. Đây là một trong những bổ sung đáng chú ý nhất của trò chơi.

    [​IMG]


    8. Thanh kiếm Buster Sword
    Một trong những thay đổi lớn nhất của Crisis Core Final Fantasy 7 Reunion là thanh kiếm Buster Sword. Thiết kế của vũ khí này đã được thay đổi hoàn toàn so với bản phát hành PSP ban đầu để khớp với thiết kế trong Final Fantasy 7 Remake. Trong Crisis Core gốc, Buster Sword có các điểm nhấn bằng vàng và hơi cong ở chuôi kiếm. Thiết kế mới sẽ là tạo hình duy nhất mà Square Enix sẽ sử dụng trong tương lai, vì vậy sự thay đổi này là hoàn toàn hợp lý.​



Chia sẻ trang này

Tin mới nhất