5000 Bphone bán sạch trong 2 giờ phí vận chuyển 200 ngàn 1 máy là lỗi

Bomer
  1. Ở 10 phút đầu tiên, rất đông người mua và người xem Bphone đã truy cập vào trang web bkav.com.vn và vala.vn gây ra tình trạng nghẽn mạng. Theo tính toán của BKAV vào lúc 12 giờ tức là 2 tiếng sau khi được mở bán, đã có 4.800 chiếc Bphone được đặt mua qua hệ thống web của họ.

    Như đã thông tin trước đó, Bphone đã chính thức cho phép đặt hàng vào lúc 10 giờ sáng nay (2/6). Bây giờ, những báo cáo đầu tiên về tình hình đặt hàng chiếc smartphone tiên phong của hãng đã được đưa ra và có thể gây ra cho chúng ta khá nhiều bất ngờ.

    [​IMG]


    Điều đáng nói là BKAV khẳng định rằng đây là số lượng thực vì đã được họ loại trừ các đơn đặt hàng "ảo". Còn theo ghi nhận của chúng tôi, đa số các đơn hàng theo hình thức thanh toán ngay tại nơi nhận vẫn chưa được BKAV hồi âm còn những đơn hàng sử dụng thanh toán qua thẻ ngân hàng thì đã được họ xác nhận lại với không lâu sau khi đặt, những tài khoản ngân hàng không đủ tiền cũng đã được loại bỏ.

    Điều này có nghĩa rằng 4800 chiếc Bphone mà BKAV ghi nhận trên đều gần như đảm bảo là thuộc về các khách hàng có đủ khả năng thanh toán. Trong số các phiên bản được đặt mua thì bản 16GB có lượng đặt hàng nhiều nhất, chiếm gần 50%. Đặc biệt là bản 128GB giá cao nhất cũng đạt tới 20% số đơn hàng thực sự.

    [​IMG]
    Bphone phiên bản mạ vàng được đặt mua nhiều


    TP. HCM đang là khu vực có số lượng đơn hàng lớn nhất, tiếp đến là Hà Nội rồi tới các tỉnh thành như Đà Nẵng, Nghệ An, Quảng Ninh. Các khách hàng đặt mua sản phẩm sớm nhất sẽ nhận Bphone vào đầu tuần sau. Những người đặt muộn hơn có thể nhận máy khoảng 2-3 tuần sau đó.

    Buổi sáng chúng ta cũng thấy được một sự bất hợp lý khi BKAV tính phí vẫn chuyển 200 ngàn/máy nếu mua theo hình thức giao hàng tại nhà và không ở TP.Hồ Chí Minh hay Hà Nội. Tuy nhiên BKAV nói rằng đây là lỗi hệ thống và họ đã cập nhật lại thông tin là phí ship chỉ tính theo đơn hàng.



Chia sẻ trang này

Tin mới nhất