12345 – Game đếm từ 1 đến 5 không giành cho game thủ kém thông minh

Cham Nice
  1. Puzzle game 12345 đến từ IceGame Studio của Việt Nam, có lối chơi cải tiến nhiều điểm thú vị, logic cao chính là thử thách trí tuệ mới cho các game thủ Việt

    Mặc cho các trào lưu chơi game theo xu hướng thay đổi chóng mặt theo từng thời kì, các game casual, nhất là dòng game puzzle luôn có chỗ đứng vững chắc trong cộng đồng game thủ. Lối chơi siêu đơn giản, nhưng đòi hỏi mắt quan sát tốt, logic cao lại có cách gây nghiện rất riêng, 12345 là một game như thế. 12345 hội đủ các yếu tố để hút game thủ ở mọi lứa tuổi ngay từ “vòng gửi xe”.

    [​IMG]

    Các con số 1, 2, 3, 4, 5 có mặt trong ô bàn cờ 5x5 cần được “điểm danh” đầy đủ trong 5 ô của hàng dọc hoặc hàng ngang. Với mỗi cột (dòng) hoàn thiện yêu cầu, dãy số sẽ được xóa khỏi ô bàn cờ, đồng thời người chơi sẽ ghi được một điểm quý giá. Các con số được phép di chuyển theo phương dọc và phương ngang, với mỗi lượt di chuyển, một con số mới sẽ xuất hiện. Điểm đáng lưu ý là các con số sẽ xuất hiện ngẫu nhiên tại một ô ngẫu nhiên. Di chuyển càng nhiều, số lượng con số trên ô bàn cờ sẽ càng lớn, đồng nghĩa với “lối đi” cho các con số càng ít. Khi ô bàn cờ full, trò chơi sẽ kết thúc.

    [​IMG]

    Chính yếu tố ngẫu nhiên trong 12345, khiến game trở lên hấp dẫn, người chơi không thể chủ định lên chiến lược ngay từ khi bắt đầu được. Nói cách khác là 12345 có phong cách chơi “tùy cơ ứng biến”. Nhưng chính vì có những thử thách như vậy nên tính trí tuệ trong game càng cao.

    Ngoài ra, đề giải “ngán” phiên bản chữ số classic cho game thủ, 12345 còn “đính kèm” các phiên bản kim cương, số la mã, hoa, thú, trứng sẽ được unlock khi người chơi đạt điểm số cao. Nếu muốn nâng tầm thử thách, người chơi nên thử chơi game ở chế độ challenge. Chế độ siêu khó này sẽ có những tile đặc biệt cản đường bạn như Rock hoặc tile không di chuyển được.

    Một số hình ảnh trong game:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nhìn chung, game có lối chơi khá hấp dẫn, đáng để game thủ thử thách bản thân mình. Và đăc biệt, với những trò chơi cần logic như game 12345 này, các bậc phụ huynh sẽ không ngăn cấm con em mình chọn chơi để giải lao sau những giờ học mệt mỏi, mà còn tham gia chơi cùng và đua điểm số trên BXH cùng các em.

    Hiện tại game đã vân hành trơn tru trên nhiều thiết bị, kể cả những điện thoại có cấu hình thấp thuộc cả hai hệ điều hành iOS và Android. Người chơi quan tâm có thể download miễn phí tại đây:

    iOS:

    Android:


Chia sẻ trang này

Tin mới nhất