Siêu phẩm đối kháng Street Fighter bất ngờ trở thành linh vật tuyền truyền của cảnh sát

Nguyễn Thu Trang
  1. Với hình ảnh mạnh mẽ và sức ảnh hưởng với giới trẻ, cảnh sát Osaka đã đề nghị được sử dụng các nhân vật trong Street Fighter làm linh vật tuyên truyền chống tội phạm của mình.

    Cảnh sát thành phố Osaka (Nhật Bản) sẽ sử dụng thương hiệu Street Figheter của Capcom để tuyển dụng các điều tra viên trong lĩnh vực tội phạm công nghệ cao. Theo Capcom, nó “nhằm mục đích góp phần kiềm chế sự gia tăng mạnh mẽ của tội phạm công nghệ cao bằng cách sử dụng sức mạnh từ sự phổ biến và hình ảnh của Street Fighter.”​

    [​IMG]

    Thực ra Capcom đã làm việc với cảnh sát thành phố Osaka trong các chiến dịch nâng cao nhận thức phòng chống tội phạm từ năm 2013, điều này thể hiện sự hợp tác quan trọng giữa nhà phát triển game và cơ quan thực thi pháp luật. Đặc biệt hơn, trong năm nay, công ty game nổi tiếng toàn Nhật Bản này đã nhận được lời đề nghị từ phía cảnh sát để sử dụng hình tượng nhân vật của Street Fighter. Theo đó, người dân nước này sẽ nhìn thấy các nhân vật nổi tiếng của series game đối kháng này trên 3000 tờ rơi và 1000 poster được đặt tại các đồn cảnh sát cũng như các nhà ga từ ngày 2 tháng 7.​


    Capcom chia sẻ:

    [​IMG]

    Series Street Fighter của Capcom được biết đến với những hình ảnh mãnh mẽ và vô cùng nổi tiếng trong giới trẻ, hơn nữa là một game eSports, nó có quan hệ chặt chẽ và mật thiết tới Internet. Đó chính là lí do khiến cảnh sát quyết định chọn nhân vật trong series game đối kháng này làm linh vật trong quảng cáo tuyển dụng của mình.​



Chia sẻ trang này

Tin mới nhất