Appota chính thức trở thành đối tác chiến lược của OpenXLive

Cheryl
  1. Chắc chắn sự kiện này sẽ trở thành đòn bẩy để cả Appota và OpenXLive tiến xa hơn và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

    Vừa qua, OpenXLive – một platform chuyên phát hành game mobile trên Windows Phone – đã chính thức tuyên bố hợp tác chiến lược với Appota – nhà phát hành game mobile hàng đầu Việt Nam. Đây là lần hợp tác “khủng” tiếp theo của OpenXLive sau lần hợp tác với Sohagame – một trong ba NPH lớn nhất Việt Nam.

    [​IMG]


    Appota được thành lập vào năm 2011 với các nghiệp vụ chuyên về mảng phát hành game mobile, phần mềm di động tại thị trường Đông Nam Á, được xem như nền tảng phân phối di động đầu tiên và dẫn đầu tại Việt Nam dành cho các nhà phát triển và các nhà phát hành game để có thể phân phối một cách hiệu quả các nội dung của họ đến với cộng đồng sử dụng smartphone lớn nhất Việt Nam và các nước mới nổi ở Đông Nam Á. Hiện Appota đã hợp tác với hơn 13000 nhà phát triển và nhà quảng cáo trên toàn cầu, trong đó bao gồm nhiều cái tên nổi tiếng như Kakao, Line, UCWeb, Metaps, InMobi…

    [​IMG]


    Là một trong những nhà phục vụ nội dung smartphone đứng đầu Việt Nam, Appota đã vinh dự nhận hai giải thưởng danh giá “The Most Disruptive 2012 Award” và “The Best in Asia 2013 Award” vào năm 2012 và 2013. Bên cạnh đó, tại Triển lãm Di động Toàn cầu GMGC lần thứ 3 được tổ chức vào năm 2014, ông Trần Vinh Quang đã thay mặt Appota chính thức tham dự hội nghị, chia sẻ về thực lực cũng như những ưu thế của Appota trên nền tảng nội dung di động.

    [​IMG]


    Các sản phẩm chính của Appota bao gồm: onClan – nền tảng game mobile xã hội đầu tiên; Gamehub – cổng thông tin game mobile đầu tiên, chuyên cung cấp tin tức, video, review và giftcode của các game mobile đình đám; Appdaily – một thiết bị liên kết giúp người dùng mua các cài đặt trước và ứng dụng trong cửa hàng; Applancer - ứng dụng nền tảng outsourcing di động toàn cầu.

    Với tư cách là nền tảng di động đầu tiên trên Windows Phone, sau khi bước vào năm 2015, OpenXLive đã đưa ra phương châm chiến lược “đầu tư vào để lấy đầu ra”. Ngay từ đầu năm 2015, OpenXLive đã đạt được thỏa thuận hợp tác với nhiều NPH nổi tiếng Châu Âu, chính thức giành được quyền đại lý phiên bản Android tại khu vực Trung Quốc và quyền đại lý phiên bản WP toàn cầu của hơn 10 sản phẩm. Bên cạnh đó, OpenXLive cũng tiếp tục phát hành nhiều sản phẩm tại thị trường Bắc Mỹ, bao gồm cả “Hero OL”, “Minibattle”, “FallenSouls” và đều đạt thành công vang dội. Ngoài việc khai thác thị trường Bắc Mỹ, gần đây OpenXLive lần lượt hợp tác chiến lược với hai NPH lớn của Việt Nam là Appota và Sohagame, chuẩn bị chính thức tấn công vào thị trường Việt Nam và mở rộng ra cả thị trường Đông Nam Á.

    [​IMG]


    Số lượng người dùng toàn cầu của OpenXLive từ tháng 9/2013 đã đạt mức hơn 10 triệu, đến tháng 12/2014 thì con số này đã vượt mức 45,94 triệu và đến tháng 6/2015 vượt mức 56 triệu. So với thời kì tăng trưởng mạnh mẽ vào năm 2013 và 2014 thì thị trường WP có xu hướng ổn định sau khi bước vào năm 2015. Thị trường WP nước ngoài chủ yếu lấy các Casual Games làm chủ, còn game PC thì hoàn toàn “thất thế”. Sự kiện hợp tác với Appota lần này chắc chắn sẽ giúp OpenXLive tiến thêm một bước theo xu hướng kinh doanh toàn cầu hóa.

    [​IMG]


    Đôi nét về OpenXLive

    Nhờ các kĩ thuật tiên tiến, óc quan sát sắc bén và tầm nhìn quốc tế xa, OpenXLive đã tung ra hàng loạt các game web có quyền sở hữu trí tuệ tự chủ và các sản phẩm phần mềm không dây, trở thành người đi đầu về ứng dụng trên thị trường game web và internet mobile của Trung Quốc cũng như nhà tiên phong trong khai thác thị trường nước ngoài.

    Đến ngày 18/3/2015 thì số người dùng trên toàn cầu của OnpenXLive đã vượt mốc 52 triệu, số người dùng hoạt động mỗi ngày đạt tới 3,3 triệu. OpenXLive đã vinh dự nhận giải Kim Linh, nằm trong top 10 nhà phát hành game mobile được yêu thích nhất, trở thành một trong những đối tác hợp tác đẳng cấp toàn cầu của Microsoft và đối tác hợp tác chiến lược tại Trung Quốc của Nokia.

    Là nền tảng game đầu tiên cho WP, OpenXLive đã đại lý phát hành hơn 600 sản phẩm, lần lượt phát hành thành công nhiều game mobile bom tấn với nhiều thể loại khác nhau như “Công Thành Lược Địa”, “Võ Hiệp Q Truyện”, “Carrot Fantasy 2”, “Taichi Panda”, “Sword of Soul”, “Superhero”, “Clash of Lord 2”, “Duty of Heroes”…

    Năm 2015, OpenXLive đã tiến quân mạnh mẽ vào thị trường Android và iOS toàn cầu, đồng thời nỗ lực để trở thành cloud platform phục vụ cho các nhà phát triển và người dùng trên toàn thế giới.​



Chia sẻ trang này

Tin mới nhất