2019 xem phim gì? Đây là lịch công chiếu các bộ phim bom tấn nhất năm nay

Hard
  1. Lịch công chiếu đầy đủ các bộ phim bom tấn của năm 2019 mà bạn không thể bỏ qua...

    Năm 2018 chứng kiến sự lên đỉnh của Marvel như Avengers: Infinity War hay Black Panther, song hành với vô vàn những bất ngờ mang tên Annihilation hay Searching. Nối tiếp đà tiến ấy năm 2019 cũng không phải là ngoại lệ khi đã sẵn lận lưng cho mình hàng loạt đầu phim khủng bố. Để giúp bạn đọc có thể nắm bắt dễ dàng "thời khóa biểu" của những siêu phẩm này, GameHub xin tổng hợp lịch công chiếu phim năm 2019 ngay sau đây.

    [​IMG]


    Glass - 19 tháng 1

    Nối tiếp thành công của Split, Glass kể tiếp câu chuyện về gã sát nhân bệnh hoạn Kevin Wendell Crumb và cuộc đấu trí giữa người hùng David Dunn (Unbreakable) cũng như ác nhân Mr. Glass, người dường như sẽ điều khiển "con quái vật" bên trong Kevin từ màn đêm.


    The Lego Movie 2: The Second Part - 8 tháng 2

    Sau cú hit vào năm 2014, bộ phim xoay quanh thế giới Lego sẽ tiếp tục phần 2 với sự quay trở lại của siêu sao Chris Pratt. Với việc Guardians of Galaxy đang bị hoãn vô thời gian thì đây hẳn là cơ hội chính để anh quay trở lại hành tẩu thiên hà và cứu lấy những người bạn Lego của mình đang lạc lối giữa vũ trụ bao la.

    [​IMG]


    Happy Death Day 2U - 14 tháng 2

    Một năm 2019 khó có thể vào guồng quay nếu thiếu đi những bộ phim kinh dị và Happy Death Day 2U chắc chắn sẽ là một khởi đầu không thể hoàn hảo hơn. Tiếp tục phong cách của phần trước, Happy Death Day 2U theo chân nhân vật chính 2 năm sau những sự kiện ở phần đầu tiên khi cô thấy mình tiếp tục bị mắc kẹt trong vòng quay luẩn quẩn của thời gian. Sống lại một ngày duy nhất và chứng kiến mình bị sát hại vô số lần quả thật là cơn ác mộng không ai muốn thấy lại lần 2.

    [​IMG]


    Captain Marvel - 8 tháng 3

    Còn gì tuyệt vời hơn để chào mừng Ngày quốc tế phụ nữ bằng một bộ phim xoay quanh chủ đề nữ siêu anh hùng. Như là màn dạo đầu trước khi Marvel bùng nổ với Avengers Endgame, Captain Marvel chắc chắn sẽ tạo nên cú hích cực lớn cho fan hâm mộ và nổ phát pháo đầu tiên cho cuộc chiến với Thanos.


    Us - 19 tháng 3

    Nếu chưa xem Trailer của Us - Bộ phim thứ 2 dưới tay đạo diễn Jordan Peele sau thành công siêu khủng của Get Out, thì bạn vừa bỏ lỡ một bước ngoặt của làng phim kinh dị thế giới. Chỉ cần xem Trailer thôi bạn sẽ thấy một nỗ sợ hãi mới lớn lên bên trong não bộ mình, một nỗ sợ hãi chưa từng được khai phá trước đây. Vâng, đó chính là nỗi sợ hãi bản thân... Hãy tự hỏi một ngày khi bạn thấy chính mình đứng trước mặt nhưng mang nụ cười quái thai và cơn khát máu điên rồ, bạn sẽ làm gì?



    [​IMG]


    Shazam! - 6 tháng 4

    Marvel có Captain Marvel thì DC cũng có Shazam, người chủ sở hữu gốc của danh đặt "Captain Marvel" đầy tranh cãi. Cho những bạn đọc nào chưa biết thì sau khi Marvel mua được bản quyền tên "Captain Marvel" thì DC vẫn tiếp tục phát triển cốt truyện xoay quanh nhân vật Billy Batson mặc dù phải đổi tên truyện gốc thành Shazam. Điều này khiến nhiều người bị nhầm lẫn giữa hai nhân vật nhưng tạo nên sự thú vị mỗi khi Marvel và DC tung ấn bản mới. Dù sao thì bản thân Shazam cũng có cho mình sự hấp dẫn riêng, thậm chí còn mang chiều sâu hơn so với nhân vật Captain Marvel mới.

    [​IMG]


    Ở đó Captain Marvel của DC, thay vì là một hình mẫu siêu anh hùng lý tưởng lại là một cậu bé đang tuổi ăn tuổi học. Sau khi cha mẹ cậu chết do sự phản bội của gã trợ lý Adam, Billy được thừa hưởng sức mạnh của Thầy phù thủy Shazam. Ở đó chỉ với việc gọi tên ông, Billy sẽ biến thành Captain Marvel với quyền năng của Zeus, trí tuệ của Solomon, sức mạnh của Hercules, thể lực của Atlas, sự dũng cảm của Achilles và tốc độ của Mercury. Chính những nguồn sức mạnh này biến Captain Marvel của DC trở thành một thế lực có thể đương đầu trực tiếp với Superman.

    Còn tiếp


Chia sẻ trang này

Tin mới nhất