Traffic Rider - Nổ mắt với game đua xe siêu thực trên Mobile

Hard
  1. Traffic Rider là tựa game đua xe vừa cập bến Mobile, cho game thủ biến mình thành những quái xế giữa làn giao thông đông nghịt người.

    Trên thực tế gọi Traffic Rider là game "đua xe" có đôi phần thiếu chính xác vì tất cả nhiệm vụ của game thủ chỉ là luồn lách qua những làn giao thông trên đường cao tốc mà không có đối thủ cạnh tranh. Nhưng đừng vội coi thường Traffic Rider vì chỉ riêng điều đó thôi cũng tạo nên thử thách đến không ngờ cho người chơi, mang đến một trải nghiệm cực độc trên di động.


    Trailer game Traffic Rider.


    Với phong cách tả thực, tựa game đưa chúng ta vào bối cảnh đời thường giữa những con đường đô thị hay cao tốc nối dài qua các vùng ngoại ô. Với những ai đã từng đi xe đường trường đều đã hiểu các tuyến đường này nguy hiểm ra sao với vô vàn xe cô di chuyển ở tốc độ cao, đặc biệt với những chiếc xe khách hay xe tải khổng lồ.

    [​IMG]


    Vì thế, Traffic Rider đã xoáy sâu vào yếu tố đó, cho người chơi cưỡi lên những chiếc mô-tô và sử dụng kỹ năng của mình để về đến đích cuối an toàn. Nhưng đặc biệt ở chỗ, tốc độ không phải là tất cả đối với Traffic Rider. Đúng là game thủ có thể giữ xe ở tốc độ cao nhằm ghi điểm và về đích nhanh chóng, điều ấy không thể bàn cãi. Nhưng nếu thiếu khả năng quan sát và dự đoán tính huồng thì những gì bạn gặp phải sẽ chỉ là tai nạn.

    [​IMG]


    Ở đó, tất cả xe cộ trên đường đều di chuyển theo hướng ngẫu nhiên, đôi khi có thể là lấn làn, nhường đường hay băng tốc vượt qua. Không ít lần xuất hiện bất ngờ trước mặt người chơi là cả một hàng xe tải cồng kềnh, và nếu cố gắng vít ga bạn chắc chắn sẽ không thể vượt qua, thậm chí gặp phải tai nạn. Chính từ đây cơ chế điều khiển của Traffic Rider bắt đầu chứng minh sự hữu dụng của mình.

    [​IMG]


    Game bố trí tay lái xe mô-tô ở hai góc màn hình, tương ứng với bộ ga và phanh xe. Kết hợp với khả năng xoay chuyển màn hình để đánh tay lái qua hai bên, game thủ sẽ khéo léo luồn lách cũng như giảm và tăng tốc hợp lý. Cách sắp xếp này cho phép người chơi cảm nhận như mình đang lái một chiếc xe máy thực sự, từ đó có thể vận dụng kinh nghiệm lái xe trên đường vào game..

    [​IMG]


    Tất nhiên, Traffic Rider còn cho phép người chơi quyền nâng cấp chiếc xe của mình với nhiều chỉ số khác nhau, trải dài từ sức mạnh động cơ, khả năng bẻ lái hay độ nhạy của phanh xe. Thậm chí nếu rủng rỉnh tiền bạc, người chơi hoàn toàn có thể tậu cho mình những chiếc xe đời mới với vô số lựa chọn. Ở đó bạn có thể đặt tay từ những chiếc xe dáng Piaggio (tất cả tên xe đều là giả tưởng), "cào cào" hay thậm chí siêu xe phân khối lớn.

    [​IMG]


    Traffic Rider tuy chỉ là một tựa game đơn giản nhưng với cách thể hiện khá mới, giúp tái hiện lại phần nào trải nghiệm đời thật, sẽ là một cái tên đáng để bạn thử qua. Traffic Rider hiện đã có mặt trên nền tảng iOS, cho phép bạn đọc thưởng thức bằng cách tải game miễn phí trực tiếp tại đây:



Chia sẻ trang này

Tin mới nhất