1001 lý do “định mệnh” đưa game thủ đến và yêu say đắm Tru Tiên 3D Mobile

leco94

Hồ sơ game

Đánh Giá:
4.58824 17 phiếu
  1. Có rất nhiều lý do được game thủ đưa ra để giải thích về việc họ đã đến với tựa game tiên hiệp Tru Tiên 3D Mobile như thế nào.

    Tải Tru Tiên 3D tại: https://tt3d.onelink.me/NZ1Y/

    Dù đã ra mắt được hơn hai năm, song Tru Tiên 3D Mobile vẫn là một tựa game tiên hiệp đáng chơi và hấp dẫn bậc nhất làng game xuyên suốt thời gian vừa qua. Có nhiều tựa game đến rồi đi, song Tru Tiên 3D Mobile vẫn ở đó, sừng sững như một tượng đài vững chắc, chứng kiến những sự thay đổi, sóng gió của làng game Việt hơn hai năm qua. Nếu MMORPG có một chỗ đứng vững chãi trong thị trường game trong nước thì Tru Tiên 3D Mobile hẳn phải có một vị trí đặc biệt trong lòng game thủ.

    [​IMG]


    Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Tru Tiên 3D Mobile đã tạo được ấn tượng vô cùng lớn đối với game thủ nước nhà. Đã lâu lắm người chơi Việt mới có cơ hội được trải nghiệm một sản phẩm MMORPG tiên hiệp thuần chất và đúng nghĩa nhập vai đến thế. Sau bao năm hẹn ước, cuối cùng Tru Tiên cũng chính thức trở lại với game thủ - những người đã dành cả thanh xuân để yêu, để chơi và chờ đợi ngày tái ngộ.

    [​IMG]


    Người thì đợi Tru Tiên từ những ngày còn mộng mơ trên ghế nhà trường, người thì trót yêu Tru Tiên 3D Mobile sau cái nhìn đầu tiên, còn có game thủ thì được bạn bè kêu gọi và rồi cũng mê đắm trong thế giới tiên hiệp kỳ vĩ của Tru Tiên… Nhiều lắm những lý do, những nguyên nhân được game thủ đưa ra để giải thích về cái ngày định mệnh ấy, cái ngày đã gắn kết những tâm hồn riêng trở thành một mảnh đời chung mang tên Tru Tiên 3D Mobile. Cũng chính từ những ngày định mệnh ấy mà nhiều game thủ đã biết đến nhau, đã tìm đến nhau tạo nên một trong những cộng đồng game thủ lớn nhất Việt Nam thời điểm hiện tại.

    [​IMG]


    Có người chơi thì nói rằng, họ đã tải đến “ti tỉ tựa game” xong rồi xóa ngay từ ngày đầu tiên, để rồi khi nhìn lại danh sách ứng dụng của mình, chỉ còn mỗi Tru Tiên 3D Mobile. Thậm chí có game thủ vì mê đắm bài nhạc của Hiệp Khách Giang Hồ Gamota, xong bằng một cách thần kỳ nào đó, họ lại lạc lối vào thế giới thần tiên của Tru Tiên… Cũng chính vì những lý do “trên trời dưới biển” đó mà Tru Tiên 3D Mobile mới có thể trở nên “bất tử” trong lòng người chơi và trở thành một sản phẩm game nhập vai tiên hiệp hấp dẫn bậc nhất làng game Việt suốt thời gian dài vừa qua.

    [​IMG]


    Tuy nhiên, ngoài những lý do khách quan thì bản thân Tru Tiên 3D Mobile cũng phải sở hữu những tính năng đỉnh – những điều đã được khẳng định trong hơn hai năm qua như một nền tảng đồ họa khủng với chất lượng hình ảnh cực kỳ đẹp mắt, lộng lẫy và hoành tráng kết hợp với những lối chơi đậm chất nhập vai của dòng MMORPG kinh điển… chính những điều ấy mới đủ sức giúp Tru Tiên trụ lại trong trái tim game thủ nước nhà lâu đến như vậy.

    [​IMG]


    Tất cả những điều đó đã giúp tạo hình nên một Tru Tiên 3D Mobile hơn hai năm vừa qua. Vừa là một cố nhân thân thuộc của làng game Việt, vừa là một mối tình khó quên đối với rất nhiều game thủ. Chính những yếu tố đó đã tạo nên một Tru Tiên thú vị, hấp dẫn và đáng nhớ của ngày hôm nay.

    [​IMG]


    Được chuyển thể từ đề tài tiên hiệp huyền ảo dựa trên tác phẩm cùng tên của nhà văn Tiêu Đỉnh, Tru Tiên 3D có những tình tiết kinh điển và nội dung của game được tái hiện sát nhất có thể với phiên bản tiểu thuyết – hành trình trưởng thành của một thiếu niên bình thường trong thế giới tiên hiệp huyền ảo.

    Mọi thông tin chi tiết mời quý đọc giả xem tại:



Chia sẻ trang này

Tin mới nhất