Nhận ngay chuỗi đặc quyền VIP "xịn xò" nhất từ trước đến nay khi chơi Tuyệt Đại Song Tu

Phiêu Vũ

Hồ sơ game

Đánh Giá:
5 1 phiếu
  1. Cuối cùng GAMOTA cũng đã chính thức cho ra mắt chuỗi đặc quyền VIP siêu khủng dành riêng cho game thủ Tuyệt Đại Song Tu.

    Để đáp ứng tốt hơn hơn những yêu cầu đến từ game thủ của GAMOTA, mới đây, NPH Gamota đã chính thức cho ra mắt bộ chính sách đặc quyền chỉ dành cho VIP, áp dụng thí điểm cho tựa game Tuyệt Đại Song Tu. Được biết, đây là sản phẩm hoàn toàn mới của NPH GAMOTA và được đánh giá là một tuyệt phẩm Tiên hiệp đạt chuẩn nhất từ trước đến nay. Sản phẩm mang trong mình sự kỳ vọng của đội ngũ vận hành đã ấp ủ trong một khoảng thời gian dài, được đầu tư lớn về nhân lực thực hiện, cho đến trau chuốt trong từng khâu hoàn thiện dự án để có thể đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho game thủ. Cũng vì sự đặc biệt của Tuyệt Đại Song Tu, NPH GAMOTA quyết định lựa chọn đây sẽ là làm sản phẩm đầu tiên mở màn cho dự án đặc quyền VIP sẽ được áp dụng vào tháng 4/2020.

    [​IMG]
    Dự án chăm sóc VIP đặc biệt của GAMOTA sẽ áp dụng đầu tiên với tựa game Tuyệt Đại Song Tu


    Dự án đặc quyền chăm sóc VIP được ra đời khi NPH nhận ra rằng, chính sách chăm sóc cũ chưa thực sự đáp ứng được hết những yêu cầu đến từ phía game thủ. Sau nhiều ngày thu thập ý kiến từ đội ngũ vận hành, thăm dò tình hình người chơi thông qua các cuộc khảo sát chất lượng. NPH GAMOTA đã soạn thảo thành công bộ chăm đặc quyền chăm sóc VIP với những ưu đãi mới toanh chưa từng có, đảm bảo toàn bộ game thủ sẽ nhận được những lợi ích tốt nhất khi chơi game.

    Thông tin chi tiết về những đặc quyền ưu đãi của VIP bao gồm:​

    1. Cấp VIP: có 2 cấp bậc VIP: VIP và VVIP.
    2. Quyền lợi:
    • VIP:
    • Được biết thông tin sự kiện game sớm hơn 3 ngày so với user bình thường có VIP test
    • Được tiếp cận những bí kíp, cẩm nang chơi game đặc biệt.
    • Được hỗ trợ 24/7 bất cứ khi nào gặp vấn đề hay khó khăn trong quá trình trải nghiệm
    • Được nhận VIP Code mỗi tháng. Số lượng: 02 VIP code mỗi tháng. Trong đó 1 code sẽ phát ngày 05 hàng tháng là VIP code chung cho all user VIP, 1 code sẽ phát vào ngày 15 là VIP code plus có giá trị tương ứng vs mức VIP hiện tại của user.
    • Được CSKH hỗ trợ nạp tiền
    • Được trở thành những người đầu tiên trải nghiệm game trong đợt VIP Test đặc biệt
    • VVIP: Ngoài những đặc quyền trên, user sẽ nhận thêm quà hiện vật từ NPH, bao gồm nếu VVIP vào Group và đồng ý nhận quà : Áo Tuyệt Đại Song Tu, Toả Liên Bội hoặc Hoàng Kim Phiến (tổng 300 hộp quà cho 300 VVIP nhiệt huyết muốn gắn bó và tham gia group VIP)
    [​IMG]
    Quyền lợi đặc biệt của các VIP là sẽ được trải nghiệm Tuyệt Đại Song Tu trước 1 tuần khai mở Alpha Test.


    Đặc biệt vào các ngày từ 04/04 - 09/04 NPH sẽ gửi lời mời tham gia chính sách VIP đến các game thủ thông qua đầu số 028 7303 0086. Nếu các VIP nhận được cuộc gọi hay tin nhắn từ số điện thoại này, xin hãy nhanh chóng làm theo hướng dẫn để có thể nhận được những đặc quyền hấp dẫn đến từ NPH GAMOTA.

    Với tiêu chí luôn đặt mình vào tâm thế người chơi, quan tâm đến trải nghiệm của người dùng và luôn mang đến những điều kiện chăm sóc tốt nhất dành cho các VIP, đây chính là một món quà tri ân mà GAMOTA dành tặng riêng đến những game thủ đã luôn quan tâm và gắn bó trong suốt chặng đường phát triển vừa qua. Thông qua bộ đặc quyền này, NPH GAMOTA hứa hẹn sẽ có những chính sách ưu đãi phù hợp hơn cho dành tặng cho người chơi trong một tương lai không xa nhé.

    Thông tin chi tiết tìm hiểu tại: https://gamota.com/




Chia sẻ trang này

Tin mới nhất