PUBG Mobile Season 5 lộ ngày phát hành và Skin khủng, thêm luôn cả chế độ Zombie?

Hard
  1. PUBG Mobile Season 5 dường như vừa lộ hàng loạt Skin khủng cho Season 5 cũng như ngày phát hành chính thức.

    PUBG Mobile vẫn đang trong những ngày cuối năm hết sức sôi động với Map tuyết Vikendi và một chế độ chơi mới toanh ở phiên bản Trung Quốc. Tuy nhiên nói riêng với PUBG Mobile quốc tế thì game thủ cũng có những niềm vui riêng đặc biệt khi biết Season 5 của tựa game Battle Royale này đang đến rất gần tay mình.

    Theo đó theo nguồn tin "rò rỉ" mới nhất, dường như Royale Pass Season 5 đã lộ ngày phát hành chính thức song song với những nội dung mới mà game thủ có thể đặt tay, điển hình như hàng loạt bộ Skin mới cho nhân vật và vũ khí.

    [​IMG]
    [​IMG]


    Cụ thể, Season 5 có thể chính thức ra mắt vào ngày 19 tháng 1 tới đây trên Android và iOS, cho game thủ cơ hội nhận về vô số Skin độc và các phần thưởng cực kỳ hấp dẫn. Ngoài ra PUBG Mobile cũng sẽ thêm thắt hàng loạt nhiệm vụ cũng như thử thách mới, động lực để cho người chơi hoàn thành và kiếm về nhiều phần quà hơn.

    Sau đây có thể là những hình ảnh về Skin mới mà game thủ có thể mong đợi:

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    Ngoài ra thì Season 5 rất có thể sẽ đi kèm với phiên bản PUBG Mobile 0.10.5 mà game thủ mong đợi bấy lâu. Với việc thông tin "rò rỉ" trên còn hé lộ cả một Theme mới xoay quanh bối cảnh hậu tận thế với màn hình rực cháy sau lưng nhân vật, thì cộng đồng cũng mong chờ chế độ Zombie sẽ sớm đến tay mình.

    Tất nhiên tất cả những thông tin trên vẫn chưa phải là chính thức và hoàn toàn chỉ mang tính dự đoán. Chính vì thế game thủ chúng ta chỉ có thể biết chắc khi Tencent lên tiếng chính thức vào những ngày tới đây. Mọi thông tin liên quan sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất. Bạn đọc cũng có thể tham gia cộng đồng PUBG Mobile Việt Nam để biết chính xác thời điểm chào sân Season 5 tại đây:

    Hướng dẫn tải PUBG Mobile Trung Quốc:


    Tải giả lập PUBG Mobile tại:


    Hướng dẫn chỉnh đồ họa tiếng Việt PUBG Mobile Lightspeed:


    Hướng dẫn chỉnh đồ họa tiếng Việt PUBG Mobile Timi:


    Hướng dẫn phụ kiện PUBG Mobile:


    Hướng dẫn nhảy dù nhanh nhất:


    Hướng dẫn dùng Scope 4X hiệu quả nhất:


    Những khu vực nhiều loot nhất của Map sa mạc:


    Những khu nhiều loot nhất trên Map Sanhok:


    Giải thích về hệ thống Merit:


    Hướng dẫn các loại súng DMR của PUBG Mobile:



Chia sẻ trang này

Tin mới nhất